Đánh giá chi tiết xe Mazda CX-5 2.5 Signature Premium 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá chi tiết xe Mazda CX-5 2.5 Signature Premium 2020

Mazda là một trong những hãng xe hơi lớn nhất của Nhật Bản và là công ty sản xuất ôtô lớn thứ 15 trên thế giới. Đây là hãng xe hơi phổ biến và được khách hàng vô cùng yêu thích nhờ chất lượng tốt vượt bậc đi kèm với giá cả khá phù hợp. Trong tháng 7 vừa qua, nhà sản xuất của Mazda đã cho ra mắt 4 siêu phẩm CX5 trong đó có Mazda CX-5 2.5 Signature Premium 2020.

Đây là chiếc xe hơi được khách hàng ấn tượng đặc biệt hơn trong lần ra mắt này nhờ chất lượng vượt bậc cùng những cải tiến, nâng cấp vô cùng mới mẻ.Cũng chỉnh bởi lẽ đó đã giúp cho nó trở thành chiếc xe bán chạy nhất Mazda tại thời điểm ra mắt.

Giá bán của Mazda CX-5 2.5 Signature Premium 2020 là bao nhiêu?

Theo thống báo của Mazda Việt Nam, xe có giá bán chính thức niêm yết là 1.049.000.000 VNĐ. Tuy nhiên giá xe khi lăn bánh lại có sự thay đổi với các mức giá khác nhau như sau:  Tại Thành phố Hồ Chí Minh, giá lăn bánh của xe là 1.167.000.000 VNĐ; tại Hà Nội giá xe lăn bánh là 1.197.000.000 VNĐ và tại các tỉnh thành khác giá xe lăn bánh là 1.157.000.000 VNĐ.

Đánh giá ngoại thất xe

Với phiên bản xe mới nhất này, nhà sản xuất của Mazda đã trang bị cho xe 6 bản màu quen thuộc, phổ biến giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. 6 bản màu xe bao gồm: màu đen, màu đỏ, màu xanh, màu trắng, màu xám và màu nâu.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ranger Raptor 2020 hoàn toàn mới


Sở hữu kích thước tổng thể khá ấn tượng bao gồm chiều dài 4550 mm, chiều rộng 1840 mm và chiều cao là 1680 mm. Kích thước trên được đánh giá là không thay đổi nhiều so với các phiên bản xe trước đồng thời cũng giúp mang lại tổng thể xe khá to lớn, bề thế nhưng vẫn giữ nguyên được nét mềm mại chứ không đi theo phong cách thể thao hầm hố. 

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực xe hơi đã đánh giá và có nhận xét rằng, mẫu xe này mang hơi hướng của những chiếc xe Crossover với vẻ đẹp hiện đại và cao cấp bậc nhất. Phần đầu xe trở nên vô cùng nổi bật nhờ bộ lưới tản nhiệt có thiết kế độc đáo, ấn tượng. Có bộ lưới tản nhiệt với thiết kế to bản, với các chi tiết họa tiết thiết kế theo phong cách 3D vô cùng độc đáo và được mạ crom sáng bóng giúp phần đầu xe trở nên nổi bật hơn hẳn khi di chuyển trên đường. 

Với phiên bản xe mới nhất này, nhà sản xuất của Mazda đã trang bị cho xe hệ thống đèn FULL LED giúp đem lại khả năng chiếu sáng vượt trội, hiện đại nhất, không thua kém với bất kì đối thủ xe nào trong cùng phân khúc. Để xe trở nên nổi bật hơn hẳn so với các xe khác khi di chuyển trên đường, nhà sản xuất đã thiết kế các bóng đèn LED hình kép cho xe tạo nên ấn tượng đặc biệt cho chiếc SUV này.

Xe còn được trang bị công nghệ đèn mới nhất mà các phiên bản xe trước của Mazda không có đó chính là công nghệ đèn ALH thông minh đem lại khả năng chiếu sáng vô cùng đẳng cấp và khác biệt. Công nghệ đèn ALH còn được trang bị chức năng mở/tắt đèn tự động thông minh, hiện đại.



Phát hiện ra xe đi ngược chiều chính là công nghệ mới nhất được trang bị cho xe khi nó được thiết kế riêng 1 camera nhằm hạn chế ánh sáng từ các xe đối diện giúp hạn chế tối đa nhất những va chạm không đáng có khi di chuyển trên đường.

Để giúp xe có phần thể thao hầm hố hơn, nhà sản xuất đã trang bị các ống xả với thiết kế đặc biệt như ống xả của những chiếc xe đua hạng sang.

Với những cải tiến về mặt thiết kế và công nghê, khách hàng còn có thể dễ dàng phân biệt được với các phiên bản xe Mazda khác nhờ chữ “SIGNATURE” được thiết kế dành riêng cho Mazda CX-5 phiên bản này ở ngay vị trí trung tâm dưới nắp cốp xe.

Đánh giá nội thất của Mazda CX-5 2.5 Signature Premium 2020

Sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 2700 mm. Với kích thước trên đã giúp cho xe có được không gian rộng rãi, thoải mái bậc nhất so với các dòng xe khác có trong cùng phân khúc. Bước vào không gian nội thất khách hàng sẽ thấy dược sự xa hoa, đắt đỏ, vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của phiên bản xe mới nhất này.

Ở phần táp lô của xe, nhà sản xuất đã hạn chế những thiết kế rườm rà nhất mà đem đến những thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, thay vào đó là các công nghệ hiện đại bậc nhất được bố trí ở ngay vị trí táp lô xe.
Mẫu xe này sử dụng vô lăng 3 chấu bằng chất liệu da cao cấp giúp đem lại khả năng cầm nắm tốt nhất cho người lái xe. Ở ngay phía sau vô lăng chính là đồng hồ hiển thị giúp khách hàng có thể quan sát được dễ dàng nhất.


Hệ thống ghế ngồi của xe đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp, đắt tiền giúp đem lại cảm giác ngồi êm ái, thoải mái nhất cho khách hàng ngay cả khi đi đường xa. Ghế ngồi của xe còn có chức năng gập chỉnh điện giúp mở rộng không gian xe cho khách hàng có thể đựng được nhiều đồ hơn cho mỗi chuyến đi chơi xa. 

Tiện nghi, công nghệ hiện đại Mazda CX-5 2.5 Signature Premium 2020

Sử dụng hệ thống điều hòa 2 cùng độc lập đem lại không khí mát mẻ, dễ chịu cho toàn bộ nội thất xe, và còn được trang bị hệ thống âm thanh đỉnh cao gồm 10 loa cao cấp, đắt đỏ nhất so với các dòng xe cùng phân khúc.

Ngoài ra, xe còn được trang bị, kết nối với các công nghệ, tính năng hiện đại như: kết nối wifi, bluetooth, định vị/chỉ dẫn đường, màn hình cảm ứng đa phương tiện, cần gạt mưa thông minh tự động, khởi động xe bằng vân tay/nút bấm thông minh, đèn trang điểm cho khách hàng,... Tất cả đều đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu thiết yếu, vui chơi giải trí của khách du lịch.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000
 
Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết xe Hyundai Tucson máy xăng đặc biệt 2.0L 2020