Ford Explorer 2020 7 chỗ nhập Mỹ giảm giá sâu

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Sáu

Ford Explorer 2020 7 chỗ nhập Mỹ giảm giá sâu

Trên thị trường ô tô hiện nay, xu hướng lựa chọn những dòng xe nhập khẩu đang ngày càng gia tăng. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi các dòng xe ngoại khi được nhập khẩu luôn có sự kiểm tra sát sao nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu nhất. Ford Explorer 2020 là một trong những dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, những ưu điểm hết sức nổi bật và thu hút của dòng xe này đã khiến cho rất nhiều khách hàng phải “đừng ngồi không yên”. 

Phiên bản mới có rất nhiều những đường nét cách tân nổi bật so với những thế hệ tiền nhiệm trước đó, đây thật sự trở thành ưu điểm để dòng xe này có thể tự tin cạnh tranh với những đối thủ nặng ký trong cùng phân khúc hiện nay, nổi bật với cái tên như Toyota Prado 2020.

Mức giá bán của Ford Explorer 2020 là bao nhiêu?

Phiên bản Limited tại thị trường ô tô Việt Nam có mức giá niêm yết là 2 tỷ 268 triệu đồng. Đây được xem là mức giá bán phù hợp cho một dòng xe thời thượng, bắt kịp những xu hướng thịnh hành nhất của người tiêu dùng và ngành công nghiệp ô tô hiện nay.

Có thể bạn cũng quan tâm: Mẫu xe Ford Ranger 2020 https://saigonxehoi.com/ford-ranger-2020/ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay


Bên cạnh đó, khách hàng khi có nhu cầu mua xe Ford Explorer 2020 cần tìm  hiểu kỹ thêm về mức giá lăn bánh tại từng tỉnh, thành phố khác nhau.

Theo các nguôn thông tin đáng tin cậy, tại thành phố Hồ Chí Minh, mức giá lăn bánh của dòng xe này là 2 tỷ 509 triệu đồng và tại Hà Nội, mức giá lăn bánh của dòng xe này đạt 2 tỷ 563 triệu đồng. 

Ngoài ra, khách hàng khi mua xe còn có quyền được lựa chọn các tông màu ngoại thất khác nhau. Hiện nay, dòng xe này đang giới thiệu 4 tông màu vô cùng nổi bật và thời thượng đó chính là Đen, Trắng, Đỏ, Ghi.

Đánh giá ngoại thất dòng xe Ford Explorer 2020

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5045 x 2290 x 1780 (mm), với những con số này, khi vận hành trên các cung đường của nước Mỹ, dòng xe này đã nhận được rất nhiều những đánh giá cao về một diện mạo vô cùng nổi bật, to lớn và hầm hố. 

Ở phiên bản mới lần này, Ford đã chú trọng thay đổi các chi tiết nhằm thích ứng tốt hơn với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Cụ thể như phần đầu xe, hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế với kiểu dáng mới hoàn toàn so với các thế hệ tiền nhiệm trước đó.

Khách hàng có thể dễ dàng nhận ra điều này, hầu hết những thanh mạ crom nằm ngang trong thiết kế của những phiên bản cũ đã được thay thế tạo hình theo hình dạng tổ ong, có các thanh đan chéo vô cùng ấn tượng và tạo nên sự thu hút ở góc nhìn đối diện.


Mẫu xe này còn khiến cho rất nhiều khách hàng phải thu hút bởi cụm đèn trước dạng LED vô cùng hiện đại, được tạo hình cân đối, có sự cầu kỳ và tỉ mỉ khi vuốt cong sắc nhọn, tạo cái nhìn hầm hố và hiện đại cho dòng xe.

Bên cạnh đó, những khách hàng yêu thích phong cách mạnh mẽ, cứng cáp cũng có thể lựa chọn mua xe bởi nhìn từ đầu xe, dòng xe mang đến nhiều nét cá tính, hiện đại thông qua việc thiết kế phần cản trước to bản hơn so với các thế hệ tiền nhiệm. 

Ở góc nhìn ngang, những đường gân dập nổi kéo dài trên xe tạo nên sự cá tính và hiện đại. Ford Explorer 2020 được đánh giá là dòng xe bắt kịp những xu hướng thời thượng và thị hiếu của người tiêu dùng. Những tay nắm cửa phía bên hông xe được thiết kế mang nhiều nét thể thao, bên cạnh đó còn được mạ crom sáng bóng tạo nên sự thu hút cho khách hàng. 

Trở nên hài hòa ở phần diện mạo nhờ vào thiết kế đuôi xe cân đối và mang nhiều dáng vẻ hầm hố. Dòng xe này lựa chọn cho mình những đường gấp khúc dứt khoát để mang đến cái nhìn táo bạo hơn cho góc nhìn ở phía sau.

Bên cạnh đó, hệ thống đèn hậu dạng LED được nối liền với các thanh ngang dày mạ crom bóng lóa cũng chính là ưu điểm để mẫu xe này được đánh giá có sự thống nhất và đầu tư trong thiết kế các chi tiết. Điểm nhấn không thể không nhắc đến ở phần đuôi xe đó chính là cặp ống xả được thiết kế theo hình tròn mang đến nét đẹp thể thao và vô cùng cuốn hút. 

Có thể thấy diện mạo của nó mang đến nhiều nét đẹp trẻ trung, cá tính và thời thượng. Lựa chọn mua xe Ford Explorer 2020 cũng chính là cơ hội để bạn có thể nâng cao giá trị bản thân khi đi kèm với một dòng xe sang trọng bậc nhất.

Đánh giá nội thất dòng xe Ford Explorer 2020

Chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng với một không gian nội thất không chỉ rộng rãi, tiện nghi mà còn vô cùng sang trọng.

Điều này được dòng xe này tạo nên nhờ chiều dài cơ sở đạt mức 2865 (mm) và cách thiết kế vô cùng nổi bật và thu hút.

Dòng xe này còn không quên lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế bảng táp lô theo kiểu dáng hình chữ “T” độc đáo, sử dụng chất liệu bền đẹp và cao cấp nhất, tích hợp các nút bấm một cách khoa học và thật sự lôi cuốn.

Lựa chọn cho mình hệ thống vô lăng 3 chấu có chức năng điều   chỉnh 5 hướng khác nhau, bên cạnh đó khách hàng cũng có thể dễ dàng theo dõi các thông tin thông qua 2 cụm đồng hồ số được thiết kế ngay sau vô lăng. Khi vận hành bạn hoàn toàn có thể quan sát một cách tốt nhất thông qua hệ thống gương chiếu hậu có hai chế độ ban ngày và đêm khác biệt. 

Tổng kết 

Lựa chọn chất liệu vải cho hệ thống ghế ngồi cũng chính là một trong những ưu điể  khi mang đến sự khác biệt, mêm mại khi ngồi trên xe. 

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn là dòng xe được đánh giá rất cao về những trang bị tiện nghi bao gồm: Hệ thống điều hòa 2 vùng khí hậu, hệ thống SYNC 3.0, dàn âm thanh cao cấp,… Mua xe Ford Explorer 2020 sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn và những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên mỗi chuyến đi của mình. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
 
Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết về xe Mitsubishi Triton Athlete 2020