Đánh giá chi tiết về xe Mitsubishi Triton Athlete 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá chi tiết về xe Mitsubishi Triton Athlete 2020

Mitsubishi là thương hiệu xe hơi Nhật Bản đã quá nổi tiếng và quen thuộc với khách hàng trên toàn thế giới, đặc biệt là khách hàng tại Việt Nam.

Nằm trong top các hãng xe hơi lớn nhất và nổi tiếng nhất tại Nhật Bản cùng với kinh nghiệm trong lĩnh vực xe hơi trong suốt gần 2 thế kỉ qua đã giúp thương hiệu xe danh tiếng này có được lực lượng khách hàng vô cùng tiềm năng.

Trong năm 2020, Mitsubishi đã cho ra mắt mẫu xe mới nhất với tên gọi Mitsubishi Triton Athlete 2020. Với chất lượng tốt vượt trội cùng với những phá cách mạnh mẽ khác biệt chắc chắn phiên bản xe mới nhất của nhà Mitsubishi sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.

Gia bán của Mitsubishi Triton Athlete 2020 là bao nhiêu?

Là chiếc xe tầm trung mới ra mắt của thương hiệu xe hơi danh tiếng với chất lượng tốt vượt bậc, tuy nhiên mẫu xe này lại không có quá đắt, thậm chí còn được các chuyên gia đánh giá là có mức giá phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng.

Theo thông báo chính thức của Mitsubishi Việt Nam, giá bán Mitsubishi Triton Athlete 2020 được niêm yết với mức 746.000.000 VNĐ. Mức giá trên chưa bao gồm các loại thuế và chi phí đi kèm.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ecosport 2020 https://saigonxehoi.com/ford-ecosport-2020/

Đánh giá ngoại thất của Mitsubishi Triton Athlete 2020

Được nhà sản xuất trang bị duy nhất 3 bản màu xe  vô cùng sang trọng, hiện đại để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu, mục đích sử dụng của mình. 3 bản màu xe bao gồm các màu: màu đen Black Diamond, màu trắng ngọc trai White Pearl và màu xám Titanium Grey. 

Xét về tổng thể ngoại thất của xe, nó có phần ngoại hình khá bề thế, to lớn, với thiết kế mang phong cách vô cùng mạnh mẽ. Xe sở hữu kích thước tổng thể khá ấn tượng bao gồm chiều dài 5280 mm, chiều rộng 1815 mm và chiều cao 1780 mm. Kích thước trên được đánh giá là ấn tượng hơn hẳn so với các phiên bản xe trước đây của Mitsubishi. 

Có phần đầu xe có thiết bế khác lạ, với những chi tiết tạo nên điểm nhẩn nổi bật. Đầu xe có thiết kế decal tạo các màu sắc hiển thị khác nhau cho phần đầu xe. Đây chính là thiết kế mới mẻ, độc đáo nhất mà nhà sản xuất Mitsubishi dành cho phiên bản xe mới nhất này. Với sự độc đáo, mới mẻ này đã giúp cho Mitsubishi Triton Athlete 2020 trở nên vô cùng nổi bật khi di chuyển trên đường. 

Sử dụng loại đèn pha Bi-xenon kết hợp cùng bóng đèn sương mù. Khác với các phiên bản xe cũ, ở chiếc xe mới nhất này, mẫu xe này đã được nhà sản xuất trang bị thêm Triton Athlete tạo nên sự khác biệt hoàn toàn.

Nắp capo được kết hợp hoàn hảo với phần đầu xe cùng những đường gân dập nổi đã làm tăng vẻ đẹp thể thao mạnh mẽ, phong cách hầm hố. Hệ thống đèn xe còn được trang bị thêm các cảm biến thông minh cùng với cần gạt mưa tự động đã giúp người lái xe trở nên thuận tiện hơn khi xe gặp phải thời tiết mưa bão bất thường.

Được nhà sản xuất trang bị thêm chức năng chỉnh/gập điện tự động thông minh ở nhiều vị trí khác nhau như hông xe, kính chiếu hậu và cả ở tay nắm cửa. Điểm nhấn khá nổi bật ở chiếc xe mới nhất nhà Mitsubishi này chính là bậc lên xuống của xe.

Nhà sản xuất đã trang bị thêm bậc lên xuống bản to giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc lên/xuống xe. Xe còn được trang bị thêm mân hợp kim có kích thước  lên tới 17 inch đồng điệu màu với thân xe giúp làm nổi bật lên vẻ đạp sang trọng, hiện đại cho xe.

Để tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ với phong cách thể thao cuốn hút, nhà sản xuất còn trang bị thêm cho xe cột ăng ten cùng với đó là phần cản sau bản to kết hợp cùng ống xả kép và cánh lướt gió vô cùng chuyên nghiệp, hiện đại.

Đánh giá nội thất của Mitsubishi Triton Athlete 2020

Mẫu bán tải này sở hữu chiều dài cơ sở vô cùng ấn tượng lên tới 3000 mm. Kích thước trên giúp cho xe trở thành một trong những chiếc xe nhà Mitsubishi có chiều dài cơ sở lớn nhất. Nhờ sở hữu trục cơ sở “khủng” đã giúp cho xe có không gian nội thất vô cùng rộng rãi, giúp khách hàng có chỗ ngồi và chỗ để chân thoải mái, dễ chịu nhất.

Sở hữu không gian nội thất sang trọng, hiện đại nhờ các tone màu và các công nghệ, thiết bị tiện nghi, cao cấp. Phần táp lô xe được thiết kế to bản mang nét đẹp cá tính vô cùng phong cách. Vô lăng xe có sử dụng chất liệu da cao cấp nhất giúp tạo cảm giác tốt nhất cho lái xe.

Tích hợp trên vô lăng là lẫy chuyển và các nút bấm thông minh nhằm tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho người lái. Ngay phía sau vô lăng chính là bảng đồng hồ giúp hiển thị đầy đủ mọi thông tin chính xác và đầy đủ nhất cho người lái xe.

Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của xe được bọc bằng chất liệu da cao cấp nhất giúp đem lại cảm giác ngồi thoải mái, êm ái  cho khách hàng.

Không những vậy, ghế ngồi còn được trang bị các chức năng hiện như: chức năng massage giúp khách hàng luôn được thoải mái khi di chuyển trên những chuyến đi dài; chức năng gập/chỉnh điện tự động thông minh giúp mở rộng hơn diện tích cho xe để khách hàng có thể đựng thêm nhiều đồ hơn cho những chuyến đi chơi xa. 


Tổng kết

Xe còn được trang bị các tiện nghi hiện đại bậc nhất. Ngay chính giữa trung tâm xe được trang bị màn hình cảm ứng đa phương tiện có kết hợp các chức năng giải trí nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu giải trí của khách hàng.

Mẫu xe này còn được trang bị hệ thống điều hòa độc lập 3 vùng tự động giúp không gian xe luôn có không khi mát mẻ nhất. Xe cũng được kết nối các công nghệ hiện địa như: wifi, USB, sạc không giây,... nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu giải trí của khách hàng.

Hệ thống an ninh an toàn của xe cũng thật sự gây ấn tượng trong lần ra mắt này. Các công nghệ hiện đại như: chống bó cứng phanh, định vị thông minh, cảnh báo nguy hiểm, hệ thống các túi khí,... giúp đảm bảo cho khách hàng được an toàn nhất. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
 
Bài viết cùng chuyên mục: Vì sao Ford Ecosport 2020 đang được nhiều người đặc biệt chú ý?