Tổng hợp những mẫu SUV 7 chỗ Nhật bền bỉ đáng chọn nhất

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Bảy

Tổng hợp những mẫu SUV 7 chỗ Nhật bền bỉ đáng chọn nhất

Dùng trong gia đình, chạy offroad hay dùng cho những mục đích khác thì SUV 7 chỗ vẫn sẽ là sự lựa chọn rất tối ưu cho người Việt.

Phân khúc SUV 7 chỗ đang dần chiếm được vị trí trọng đại của thị trường Việt và mang đến cho người dùng những lợi ích lớn lao cũng như trải nghiệm xứng đáng với đồng tiền mà người dùng bỏ ra.



Lực lượng SUV 7 chỗ ở phân khúc hạng trung vô cùng đông đảo và đa dạng với rất nhiều các chiến binh đến từ rất nhiều các nhà sản xuất khác nhau. Tất cả đều có ưu điểm chung là đó là rất thông minh, tiện lợi và giá bán rất phải chăng. Tuy nhiên, nhu cầu và sở thích của người Việt cũng rất đa dạng, bên cạnh những đòi hỏi về trải nghiệm tốt, hiệu năng cao, thiết kế đẹp...thì độ bền cũng là một yếu mà đông đảo người dùng quan tâm, và yếu tố đó chắc chắn không ai có thể sánh bằng các thương hiệu Nhật với chất lượng luôn tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

Toyota Fortuner 2020 - ông trùm lão luyện trong làng SUV 7 chỗ

Cứ nhắc đến độ bền, người ta nghĩ ngay đến xe Nhật Bản. Ít hỏng hóc, vận hành lâu dài, giữ giá tốt, người ta lại đề cử không ai khác ngoài Toyota.

Cái tên Toyota dần đi sâu vào tâm thức người Việt, một thương hiệu lớn mạnh, ngày càng chú tâm hơn vào trải nghiệm của khách hàng và luôn tạo một nền tảng vững chắc về niềm tin cho khách hàng.

Phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung từ lâu đã là vùng đất màu mỡ của Toyota với chiến binh Toyota Fortuner. Có thể nói danh tiếng mà Toyota Fortuner gây dựng bao năm qua cực kì lớn mạnh và là biểu trưng cho sự bền bỉ, trường tồn, chính vì vậy mà các phiên bản cũ của Toyota Fortuner vẫn xuất hiện tấp nập trên phố và vẫn có giá bán rất cao.

Bài viết mà có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Ranger 2020 https://fordcaothang.com/ford-ranger-2020/



Toyota Fortuner 2020 hiện nay vẫn tiếp nối được tên tuổi vẻ vang của các thế hệ tiền nhiệm. Phiên bản hiện nay đang được bán với giá dao động ở mức 1,033 - 1,345 tỷ đồng, trong đó có cả phiên bản lắp ráp lẫn nhập khẩu và cũng như bản cao cấp nhất vẫn chưa có giá bán cụ thể.

Về thiết kế thì mẫu xe này vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống, giản dị và không kém phần hiện đại. Hiệu năng của xe cũng ở mức khá với các phiên bản động cơ 2.8L và 2.4L máy dầu, 2.7L máy xăng để cho ra sức mạnh ở mức 148Hp - 174Hp.

Nissan Terra 2020 tân binh Nhật Bản sẵn sàng đối đầu với mọi ông trùm.

Việc lần đầu ra sân trên mặt trận SUV 7 chỗ sẽ là một điều khá khó khắn đối với một tân binh như Nissan Terra 2010. Bởi phân khúc này quy tụ rất nhiều những tên tuổi gạo cội và tiềm năng như là Hyundai Santafe, Ford Everest, Chevrolet Trailblazer…

Tuy nhiên với nhiều thế mạnh và thừa hưởng những công nghệ hiện đại vẫn có thể tự tin đối đầu trước bất kỳ mọi đối thủ nào. Cùng với đó là tiềm năng về sự bền bỉ, đi đôi với mức giá tốt khá tốt thì đây thực sự là một mẫu xe SUV 7 chỗ mới đáng chọn.


Được phân phối với 3 phiên bản có mức giá khá dễ chịu. Dao động chỉ từ 959 triệu đồng đến 1,198 tỷ đồng, đây thực sự là một mức giá khá dễ chịu cho một chiếc SUV hạng trung như Nissan Terra 2020 và đây là một lợi thế khá tốt để tân binh Nhật Bản có đủ tự tin để quyết chiến với các đối thủ cộm cán khác.

Về thiết kế xe cũng mang phong cách của xe Nhật đó là giản dị, hiện đại và khoẻ khoắn. Xe lấy sự bóng bẩy làm điểm nhấn riêng cho mình bằng việc dùng nhiều đường viển chrome và hình thể xe vuông vức nhiều hơn. 

Xe có mức vận hành khá chứ không quá nổi trội. Xe sử dụng động cơ xăng 2.5L công suất 169 HP và máy dầu 2.5L tăng áp công suất 190HP. Thông số sức mạnh này của Nissan Terra 2020 cũng khá mạnh mẽ, nhưng ưu điểm lớn nhất vẫn là vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và êm ái.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 con quái vật có sức mạnh ấn tượng bậc nhất phân khúc

Là một cái tên khá thân thuộc và nổi tiếng trong giới SUV cũng như những tín đồ offroad. Mitsubishi Pajero Sport 2020 là thế hệ tiếp nối rất thành công của các thế hệ trước, phát huy tốt ưu thế về mặt vận hành để không phụ lòng các tín đồn của xe.

Mạnh mẽ với phiên bản động cơ và sức mạnh vận hành rất ấn tưởng. Xe được ưu ái trang bị hẳn động cơ V6 3.0L để đạt được sức mạnh lên tới 219Hp, một con số mà không phải chiếc SUV 7 chỗ nào cũng có được.

Bản động cơ dầu có dung tích 2.4L kết hợp với tăng áp cũng cho ra sức mạnh rất ấn tượng đạt 180Hp.



Với sức mạnh ấn tượng như vậy mẫu xe này dư sức đem đến trải nghiệm vượt địa hình vô cùng thú vị cho người dùng. Ngoài ra ngôn ngữ Dynamic Shield cũng đem đến cho xemột vẻ đẹp tinh tế, sắc sảo và tính hiện đại rất cao.

Về giá bán, Mitsubishi Pajero Sport 2020 cũng là môt sự lựa chọn lý tưởng cho hầu bao của người Việt. Mức giá dao động ở mức 980,5 triệu đồng đến 1,250 tỷ đồng cũng là con số rất dễ chịu trên một chiếc SUV 7 chỗ.

Mazda CX-8 2020 - sẵn sàng đem đến đẳng cấp riêng cho người Việt

Thị trường SUV rất màu mỡ và nhộn nhịp, điều đó được minh chứng bởi sự ra đời của Mazda CX-8 2020. Đây cũng là lần đầu Mazda tham chiến vào phân khúc SUV 7 chỗ trước sự thành công trên Crossover đình đám CX5.

Sử dụng cơ sở của CX-9 và phối trộn đường nét của CX-5 nên rất hài hoà cũng như cao cấp. Vẻ ngoài của xe vẫn giữ nguyên vẻ đẹp vốn cố và đường nét hiện đại đặc trưng của Mazda.



Mazda CX-8 2020 vẫn sẽ là chiếc SUV cho cảm giác vận hành rất thuần túy nhờ mang trong mình động cơ SkyActiv. Xe có hai phiên bản động cơ với máy dầu 2.2L tăng áp công suất 188Hp và máy xăng 2.5L công suất 192Hp.

Giá bán chín thức của xe tại Việt Nam chưa được tiết lộ tuy nhiên ngày Mazda CX-8 2020 cập bến Việt Nam đã cận kề để mặt vào đội quân SUV 7 chỗ bền bỉ đến từ Nhật Bản đáng chọn nhất.

Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ tư vấn qua số Hotline: 0937.69.0000 gặp Ms Thắm để được tư vấn.