Những đánh giá sơ bộ về dòng xe BMW X2 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Ba

Những đánh giá sơ bộ về dòng xe BMW X2 2020

Hiện nay, những chiếc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng trên thị trường ô tô hiện nay. Những dòng xe này thường hướng tới các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, hướng ngoiaj và yêu thích sự năng động, cá tính. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất trong những dòng xe thuộc phân khúc này đó chính là BMW X2 2020.

Với thiết kế diện mạo ấn tượng, đề cao cảm giác lái ở người tiêu dùng, BMW X2 2020 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi vận hành xe trên mọi địa hình khác nhau. 



Mức giá bán của BMW X2 2020 


Phiên bản mới được phân phối chính thức bởi Thaco trên thị trường ô tô Việt Nam, và tất nhiên dòng xe này được tập đoàn BMW công nhận đạt chuẩn các tiêu chí đưa ra. Hiện nay, chỉ có duy nhất dòng xe phiên bản này được trang bị thêm M Sport X với mức giá bán là 2 tỷ 139 triệu đồng. Với những trang bị này, khách hàng có quyền lựa chọn cho mình màu ngoại thất của xe. Hiện tại xe có một số tông màu nổi bật như maug vàng ánh kim, màu xám Frozen,…

So với những đối thủ trên thị trường như Mercedes – Benz GLA hay Audi Q2 thì dòng xe này được đánh giá có mức giá cao hơn khá nhiều.

Xem thêm: Giá lăn bánh xe BMW 740li 2020 mới nhất hiện nay cùng  BMW Việt Nam

Đánh giá về ngoại thất sản  phẩm xe BMW X2 2020 


Là chiếc xe sở hữu một diện mạo nổi bật với sự hiện đại và phá cách, giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đi cùng với những dòng xe này. Nếu bạn đã từng sở hữu những dòng xe BMW X4 hay BMW X6 thì bạn cũng có thể nhận thấy được sự khác biệt hoàn toàn so với những “anh em” của mình. 

Hội tụ đầy đủ rất nhiều yếu tố hoàn hảo khác nhau, cụ thể đó chính là thiết kế với cấu trúc mạnh mẽ của dòng X, đi kèm với đó là tỷ lệ của một chiếc coupe  kết hợp với hệ thống ngôn ngữ chuyển động linh hoạt và hiện đại bậc nhất. 




So với các dòng xe của BMW thì chiếc xe này được đánh giá có kích thước chiều dài tương đương, tuy nhiên so lại hạn chế hơn ở phần chiều rộng và lợi thế hơn ở phần chiều cao (tức là xe cao hơn khoảng 7cm).

Ở phần ngoại thất, những khách hàng khi có cơ hội tiếp xúc với mẫu xe này cũng có thể dễ dàng đưa ra cho mình những đánh giá chi tiết nhất, cụ thể phần nhô khung xe được cho là ngắn, hệ thống cửa số thanh mảnh và thiết kế lưới tải nhiệt được tạo hình theo hình quả thận lật ngước, những đường viền cũng được đánh giá ở phần phía dưới rộng hơn so với phía trên. 

Là dòng xe nhận được phong cách thiết kế riêng biệt này, lần đầu tiên hãng xe BMW áp dụng phong cách thiết kế này cho mẫu xe của mình.

Đường viền chân đế của lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình dạng lúc giác – hình dạng này chắc chắn khiến cho người đối diện thích thú bởi sự rộng, thoáng và nét thể thao mạnh mẽ hơn cho dòng xe này.

Lưới tản nhiệt sự đụng tông màu đen, độ bóng và độ tương phản cao cũng chính là những yếu tố cơ bản góp phần làm nên diện mạo mạnh mẽ.

Đừng bỏ lỡ: Tại sao nên chọn mua xe Ford Ecosport xem ngay cùng Xe Toyotas



Hệ thống đèn pha sử dụng cụm đèn pha kép và hệ thống đèn sương mù. Đối với những dòng xe thuộc dòng X thì thiết kế này được đánh giá khá quen thuộc. Thiết kế đèn pha bên ngoài rộng hơn đèn pha bên trong chính là một chi tiết có phần phá cách khiến cho diện mạo của BMW X2 2020 trở nên năng động hơn. 

Sử dụng mâm 19 inch 722 M, bên cạnh đó cũng có rất nhiều những chi tiết như logo BMW, cột C… tất cả đều được bố trí một cách hài hòa giúp cho diện mạo bên ngoài của chiếc xe tạo được ấn tượng ban đầu rất tốt với khách hàng.

Phần thân xe cũng được thiết kế những đường gân nổi bật, kết hợp với đó là một số những ánh sáng được tạo nên, diện mạo xe ở phần thân trở nên thanh mảnh và sáng bóng hơn. Phần đuôi xe cũng được trang bị đèn LED, phần cản được thiết kế bề thể và có phong cách thể thao ấn tượng, hệ thống ống xả cũng được bố trí hài hòa cho phần đuôi xe. 

Đánh giá về nội thất của BMW X2 2020 

Vẫn giữ được những nét mạnh mẽ và nổi bật của dòng X và thương hiệu BMW nổi tiếng. Bên trong mẫu xe này được trang bị rất nhiều những tính năng nổi bật và hiện đại, hệ thống nội thất cũng đầu tư hơn ở phần chất liệu cao cấp được sử dụng.

Có thể bạn cũng quan tâm: Sự mới mẻ trong phong cách của Ranger XLS 2020  cùng Toyota Việt Nam

Cabin thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng của người lái xe, cụ thể bảng điều khiển cho phép người lái xe có thể đồng bộ thông tin và vận hành một cách dễ dàng nhất. Thiết kế này giúp cho người lái xe có thể chủ động hơn và sử dụng các tiện ích một cách dễ dàng nhất. 

BMW X2 2020 có hệ thống ghế được thiết kế bọc da cao cấp, đi kèm với đó còn có cốp sau với dung tích lên tới 470 lít. Với những người có chiều cao từ 1m6 đến 1m75 cũng có thể ngồi thoải mái bên trong xe. 



Dòng xe BMW X2 2020 thuộc dòng X, chính vì vậy dòng xe này sử dụng động cơ 2 lít 4 xi lanh 192 mã lực, mô men xoắn đạt cực đại lên tới 280 Nm tại 1.350 đến 4.600 vòng/phút. Với khoảng thời gian chỉ từ khoảng 7s, bạn có thể tăng tốc độ từ 0km/h đến 100km/h – điều này cho thấy sức mạnh vận hành tuyệt vời của dòng xe hạng sang này. 

Theo thông tin từ những nhà sản xuất đưa ra thì xe có mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 5,5 đến 5,9l/100km. Đây được xem  là mức tiêu thụ không quá cao, đảm bảo yếu tố tiết kiệm mà nhiều khách hàng đặt ra. 



Hiện nay, mẫu xe này được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi đây là dòng xe được trang bị rất nhiều những tính năng tiện ích, khả năng vận hành linh hoạt, đa dụng và năng động bậc nhất. Một hạn chế duy nhất đó chính là mức giá bán cao hơn nhiều so với các đối thủ trên thị trường, tuy nhiên đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sản phẩm từ BMW. 

Mọi quan tâm quý khách hàng vui lòng liên hệ Ms Thắm 0937.69.0000 nhé