Porsche Macan 2020 cập bến Việt Nam với mức giá lý tưởng

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Bảy

Porsche Macan 2020 cập bến Việt Nam với mức giá lý tưởng

Xe sang đã không còn là khái niệm quá xa xỉ và lạ lẫm đối với giới tiêu dùng tại nước ta. Những chiếc sedan hạng sang, SUV hạng sang xuất hiện nhiều hơn, phổ biến hơn trên những cung đường nước ta. Đa phần xe sang tại Việt Nam có xuất xứ từ thị trương châu Âu mà điển hình và phổ biến nhất vẫn là xe của Đức.



Xe của Đức rất sang trọng, lộng lẫy và mạnh mẽ, có thể kể đến những cái tên gạo cội trong làng xe sang của Đức như BMW, Audi, Mercedes-Benz,... Crossover là một biến thể từ SUV và đây là phân khúc tập hợp rất nhiều những thương hiệu cao cấp đến từ Đức, nổi trội hơn cả phải kể đến đó là Porsche, một nhà sản xuất của Đức có phong cách khác lạ và đẳng cấp rất cao.

Porsche Macan 2020 ra mắt tại Việt Nam với mức giá hấp dẫn

Porsche rất mạnh trong việc tạo nên những chiếc xe hạng sang mang một phong cách cổ điển, pha chút hoa lệ và ủy mỵ. Đặc biệt là sức mạnh của những cỗ máy mà xe Porsche mang trong mình rất khủng, sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ trên đường đua mà điển hình đó là mẫu siêu xe thể thao Porsche 911 trứ danh.

Những cái tên nổi trội và xuất hiện nhiều tại Việt Nam của Porsche có thể kể đến đó là Porsche Panamera, Porsche Cayenne, Porsche 911… Và để lắp đầy cho phân khúc hạng sang của mình để trở thành nhân tố chủ chốt để Porsche giành chiến thắng trong chặng đua thị phần năm nay.

Bài viết có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Explorer 2020 https://fordcaothang.com/ford-explorer-2020/



Là cái tên không quá lạ đối với người dùng, đây là thế hệ xe Crossover cỡ nhỏ mang đến những trải nghiệm cao cấp và cảm giác lái phấn khích nhờ khối động cơ thông số khủng dưới nắp capo. Porsche Macan 2020 đã chính thức có mặt tại thị trường quốc tế, xe nhận được rất nhiều hưởng ứng tích cực và yêu thích của những tín đồ Crossover hạng sang.

Thị trường Việt màu mỡ là điều mà Porsche không thể bỏ qua, nhất là đối với chiến binh thế hệ mới này. Chính vì vậy đã chính thức cập bến thị trường Việt để tiến hành sứ mệnh phục vụ người dùng của mình. 3,1 tỷ đồng và 3,6 tỷ đồng là mức giá niêm yết lần lượt cho hai phiên bản tại thị trường Việt. 

Với mức giá này có nhiều cơ hội để nên vị thế vững chắc trên thương trường. Người Việt cũng có nhiều cơ hội hơn để sở hữu một chiếc Crossover hạng sang có giá trị tương xứng và đáng giá.

Thiết kế đậm đà và thuần chất của Porsche Macan 2020

Thiết kế chắc chắn phải điểm mà chúng ta cần đề cập đến khi bàn một chiếc xe. Crossover hiện nay đa phần đều hướng theo xu thế thể thao mạnh bạo, thuần khiết và đường nét vô cùng hiện đại mang đến một phong cách phóng khoáng, phấn khích cho người dùng.

Xe Porsche luôn có một định hướng và phong cách rất riêng, hình thể, dáng dấp mang đậm tính thể thao nhưng lại uốn lượn một cách điệu đà, mềm mại và pha thêm rất nhiều những đường nét hoài cổ. Thể hiện rất tốt những dấu ấn đặc trưng đó, tổng thể xe là những đường nét được cắt gọt có nguyên tắc, uốn lượn đều đặn và rất cân đối.

Mặt trước vẫn là thâng thái đặc trưng của Porsche với những chi tiết quen thuộc đậm đà chất châu Âu. Dễ thấy rõ nhất vẫn là cụm đèn, lưới tản nhiệt, nắp capo đều được thiết với đường nét đặc trưng và quen thuộc của Porsche.



Đuôi xe cũng là một điểm nhấn rất đặc biệt. Hai bên là hai cụm đèn led được nối liền với nhau bằng dãy led, ở giữa là logo Porsche nổi bật, đây là thiết kế mang tính xu hướng và được rất nhiều những dòng xe tầm trung áp dụng nên có thể nói nó rất phù hợp và khó bị lỗi thời. Bộ mâm đa chấu thể thao có kích thước tới 20 hoặc 21 inch tùy phiên bản rất đẹp và cũng sẽ cho một hiệu suất tốt khi đi offroad.

Đó là về bên ngoài, bên trong của Porsche Macan 2020 cũng đậm đà và thuần chất Porsche. Từ các chi tiết như ghế bọc da, vô lăng, đồng hồ, bảng taplo cho đến những nút điều khiển đều được hoàn thiện tỉ mỉ, công phu và cao cấp. 



Nhìn chung thiết kế rất cao cấp và hoàn hảo. Một thiết kế rất lý tưởng cho một chiếc Crossover hạng sang mang đến cảm giác tự do nhưng không quá phá cách mà lại khiêm tốn, nhẹ nhàng.

Trải nghiệm cao cấp trên Porsche Macan 2020

Là chiếc Crossover cao cấp hạng sang đến cũng sẽ mang đến những trải nghiệm cao cấp và đáng giá vô cùng. Porsche Macan 2020 không chỉ cho một không gian trải nghiệm thú vị mà còn mang đến cảm giác lái thể thao, mạnh bạo với khối động cơ công suất khủng bên dưới nắp capo.

Về nội thất, Porsche Macan 2020 vẫn giữ lại những tính năng hữu ích đã có mặt trên thế hệ tiền nhiệm bởi nó đã khá hoàn thiện và mang đên những trải nghiệm rất hài lòng cho người dùng. Xe chỉ được nâng cấp một số trang bị nhỏ để trở nên xứng đáng với giá tiền hơn. Có thể kể đến một số nâng cấp đáng chú ý như màn hình giải trí 11 inch thuộc hệ thống PCM, tái thiết kế cửa thông gió, vô lăng mang âm hưởng của Porsche 911 nên cực kì thể thao…



Hiệu năng là điểm mà chưa bao giờ những chiếc xe của Porsche khiến người tiêu dùng thất vọng. Từ những chiếc sedan cho cảm giác lái đậm chất thể thao truyền từ khối động cơ đến vô lăng cho đến những chiếc Crossover, SUV cho khả năng offroad đỉnh cao của Porsche đều được đánh giá cao và ưa chuộng.

Porsche Macan 2020 tiếp tục phát huy ưu điểm đó thông qua việc được mang trong mình khối sức mạnh hầm hố trong khi thân hình lại khá nhỏ nhắn, gọn gàng sẽ đem đến một cảm giác lái rất bốc và mạnh mẽ. Khối động cơ mang trong mình có 2 phiên bản, động cơ 2.0L tăng áp tăng áp cho công suất 252Hp và V6 3.0 L tăng áp cho công suất 354Hp. Với thông số này, nó dư sức chiến mọi địa hình tại Việt Nam, có thể dùng xe để chạy offroad và cũng như động cơ này khá tiết kiệm nhiên liệu.

Mọi thắc mắc quý khách hàng xin vui lòng liên hệ Ms Thắm 0937.69.0000 để được tư vấn.