Đánh giá Hyundai Universe 2020 sự trở lại của ông hoàng 47 chỗ

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Hai

Đánh giá Hyundai Universe 2020 sự trở lại của ông hoàng 47 chỗ

Tiếp nối sự thành công của bản tiền nhiệm, Hyundai Universe 2020 sắp sửa trở lại với danh hiệu "ông hoàng" 47 chỗ được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mẫu xe thế hệ mới này có những thay đổi nào thì bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn được phần nào đấy! Nào, bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu bạn nhé!

Hiện có 2 phiên bản cho bạn chọn lựa là:
Phiên bản Advanced
Phiên bản Premium



Thiết kế ngoại thất trên Hyundai Universe 2020

Sở hữu kích thước tổng thể với chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 12,060 x 2,495 x 3,535 mm với phiên bản tiêu chuẩn. Còn phiên bản cao cấp là 12.040 x 2.495 x 3.570mm với phiên bản cao cấp.

Cùng với đó là chiều dài cơ sở của xe đạt 6.120mm. Với kích thước tổng thể lớn, hành khách có thể dễ dàng trong việc đi lại, cất giữ đồ đạc mà không tốn nhiều thời gian công sức.

Với thiết kế phần đầu ấn tượng và nổi bật. Nổi bật nhất là mặt kính cỡ lớn cùng tầm nhìn lớn và kính chắn gió cực bắt mắt. Nếu như phiên bản tiêu chuẩn sử dụng kính chắn gió được chị làm 2 mảnh thì  với phiên bản cao cấp, kính chắn gió được thiết kế độc hơn, chuyên nghiệp hơn với một tấm liền khối.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Transit 2020 https://fordcaothang.com/ford-transit-2020/



Thiết kế với cụm đèn pha được bố trí tinh tế kết hợp với đèn gầm. Từ đó, mang lại khả năng chiếu sáng tối ưu và tính thẩm mỹ cao. Đèn sương mù thế hệ mới được thiết kế hiện đại cùng khả năng chiếu sáng cực kỳ tối ưu trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Bên cạnh đó là gương chiếu hậu chỉnh điện với tầm quan sát rộng, an toàn cho người lái. Xuyên suốt chiều dọc thân xe là những đường dập nổi, cá tính nhưng không kém phần khoa học và chuyên nghiệp.

Một trong những điểm khác biệt cần phải nói đến đó chính là sử dụng khung gầm, khung vỏ theo dạng liền khối monocoque, mang lại sự chính xác cao trong khi lắp ráp và độ an toàn khi vận hành.



Thiết kế này không chỉ giúp ổn định phần vỏ mà còn giảm được trọng lượng, giúp tiết kiệm được khá nhiều nhiên liệu. Nhìn chung, với thiết kế khí động học này, xe còn có tác dụng hữu hiệu trong việc giảm thiểu tiếng ồn cho hoang hành khách, cho cảm giác êm ái và thoải mái.

Phần đuôi xe với thiết kế mang màu sắc và hơi hướng của dòng xe Hyundai nhưng vẫn có những đổi mới tinh tế. Bằng chứng là bạn có thể thấy đèn phanh trên cao mang lại sự an toàn cao khi di chuyển, dừng đỗ.

Cụm đèn hậu được bố trí theo chiều dọc có khả năng điều chỉnh điện hiệu quả. Kết hợp với những đường gân nổi khỏe khoắn, chiếc xe không chỉ toát lên được sự sang trọng mà nhìn còn rất năng động. Xe sử dụng  lốp kích thước 12R22.5.

Thiết kế nội thất và tiện nghi trên Hyundai Universe 2020


Với thiết kế khoang nội thất rộng rãi và thể hiện được sự đẳng cấp. Sự thoải mái và tiện nghi được đề cao ở cả khoang lái và khoang hành khách. Xesở hữu vô lăng 4 chấu bọc da cao cấp.

Trên vô lăng tích hợp nhiều nút bấm hiện đại có thể điều chỉnh điện, gật gù theo nhiều hướng khác nhau. Chính giữa vô lăng là logo Hyundai nổi bật, hiện đại. Tap lo với bảng điều khiển nhiều chức năng khác nhau, giúp người lái dễ dàng thao tác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Phía trước vô lăng là cụm đồng hồ trung tâm được thiết kế rất hiện đại và sắc nét. Chỉ cần nhìn vào đây, người lái có thể nắm bắt được những thông tin một cách nhanh chóng như mức tiêu hao nhiên liệu, vận tốc, đoạn đường đã di chuyển,...



Ngay ở phía bên trái chỗ ngồi của tài xế đó chính là cụm điều khiển điều hòa  rất thuận tiện và dễ thao tác. Xe cũng trang bị phanh dừng đỗ an toàn và tiện lợi cho người lái dễ dàng thực hiện và chủ động hơn trong khi di chuyển.

Toàn bộ hệ thống ghế trên Hyundai Universe 2020 được bọc bằng da cao cấp, thiết kế ôm sát cơ thể người có thể điều chỉnh theo nhiều góc độ khác nhau cùng với dây an toàn ở toàn bộ hệ thống.
Xe với thiết kế hai tầng, hệ thống đèn trần cũng chính vì thế mà được chú trọng để thể hiện được sự hiện đại, bắt mắt. 

Hệ thống của giá điều hòa được thiết kế khá bắt mắt và khoa học. Tại mỗi vị trí ngồi đều được trang bị cửa gió điều hòa, đèn đọc sách thuận tiện. Từ đó giúp người ngồi có thể cảm thấy thoải mái dễ chịu, thoải mái trong khi di chuyển cùng với ánh sáng đọc sách vừa đủ, không quá gắt.


Hệ thống âm thanh nghe CD, kết nối radio, AUX cũng được rất chú trọng.  Bên cạnh đó là những tiện nghi không thể không nhắc đến như khoang hành lý rộng rãi phía dưới gầm xe, ngăn chứa đồ tiện dụng phía bên trên trần xe sạch sẽ, màn hình LCD sắc nét chất lượng, tủ lạnh tiện lợi ướp lạnh đồ ăn thức uống rất chuyên nghiệp. 

Động cơ vận hành trên Hyundai Universe 2020 


Sử dụng động cơ D6CK, tiêu chuẩn EU4, dung tích xy lanh 12,344cc. Động cơ này  cho công suất cực đại 380PS (phiên bản Advanced) và 10PS (Phiên bản Premium).

Khi kết hợp với hệ thống treo trước 2 bầu hơi, thanh cân bằng, ống giảm chấn thủy lực, hệ thống treo sau 4 bầu hơi, ống giảm chấn thủy lực nên xe khi vận hành tỏ ra rất mạnh mẽ, ổn định, êm ái và rất tiết kiệm nhiên liệu.



Bên cạnh đó, xe còn sử dụng khung sườn xe kiểu Monocoque liền khối, đáp ứng được tiêu chí chính xác trong lắp ráp, tăng cường sự ổn định, giảm trọng lượng,...Đây được xem là một trong những thế mạnh rất nổi bật của "ông hoàng" 47 chỗ tại thị trường Việt Nam hiện nay khi so với các loại khung xe cũ khác.

Để biết thêm thông tin của những mẫu xe này cũng như giá thành xe, mua xe trả góp, đăng ký lái thử,… bạn đọc vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi qua số Hotline 0937.69.0000 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!