Trải nghiệm Hyundai Santafe 2019 không sử dụng hàng ghế 3 so với Cx-5

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Năm

Trải nghiệm Hyundai Santafe 2019 không sử dụng hàng ghế 3 so với Cx-5

So sánh Hyundai Santafe 2019 và Mazda CX5 2019


Hyundai Santafe là một dòng xe có sự phát triển lâu đời, đối thủ truyền kiếp của dòng xe này chính là Mazda CX5. Ở phiên bản 2019, cả hai đã có một màn đọ sức kịch tính, nhà sản xuất đã mang gì tân tiến nhất đem trang bị cho cả hai chiến binh để tạo nên một màn đối đầu ngang tài ngang sức. 

Nhưng với phiên bản Hyundai Santafe 2019 ra mắt đã đạt được những thành công to lớn về mặt thiết kế bên trong lẫn bên ngoài, được cho là màn thay đổi tuyệt vời so với phiên bản tiền nhiệm.

Và hiện nay đã đạt được mức doanh thu cao kĩ lục khi mà đơn đặt hàng tăng chóng mặt thì liệu lần này có được xem là vượt trội hơn so với đối thủ hay không, hay cùng tôi phân tích nhé!

Để biết giá lăn bánh của Santafe 2019 và chương trình khuyến mãi mời các bạn click vào link dưới đây :

Kích thước của Hyundai Santafe 2019 so với đối thủ


Ở phiên bản trước, Hyundai Santafe đã có phần áp đảo so với đối thủ khi mà kích thước tổng thể của xe nhỉnh hơn đối thủ.

Với Hyundai Santafe bản 2019 lần này, kích thước lại được tăng thêm, cụ thể phiên bản mới có kích thước chiều dài 4.770mm, rộng 1.890mm và cao 1.680mm, trong khi đó CX5 2019 sở hữu vóc dáng nhỏ hơn với kích thước chiều dài đạt 4.450mm, chiều rộng 1.840mm và cao 1.670mm. 



Điều này cho thấy việc Santafe 2019 đã hoàn toàn chiến thắng đối thủ, đồng nghĩa không gian bên trong mà xe sở hữu là vô cùng lí tưởng, tuy nhiên xe không hề cồng kềnh hay vướng víu mà vẫn được đánh giá là giữ được vẻ thon gọn nhất định.

Còn về phần CX5 có lẽ nên thay đổi ở những phiên bản tiếp theo không để kích thước làm hạn chế khả năng tỏa sáng của mình.

Ngoài ra còn có đối thủ mới đến từ Toyota các bạn tham khảo ở đường link bên dưới nhé :

Nội thất của Hyundai Santafe 2019 hay của Mazda CX5 lí tưởng

Bước vào khoang nội thất, điều thấy rõ nhất ở Hyundai Santafe 2019 đó là sự lột xác hoàn toàn. Như tôi đã nói, nhờ kéo dài kích thước tổng thể nên chắc chắn Santafe sẽ có một không gian lí tưởng hơn, điều này có thể thấy rõ ở khoang cabin.

Hyundai Santafe 2019 sẽ có ghế bọc da, vô lăng 3 chấu thể thao cũng được bọc da, bẳng đồng hồ điều khiển trực quan, có màn hình giải trí cảm ứng to, trang bị đầy đủ các cổng kết nối tiêu chuẩn như USB, AUX, khả năng tương thích kết nối hiện đại nhất , đặc biệt là bộ sạc không dây Qi tân tiến. 



Mazda CX5 do là thế hệ đi trước nên việc trang bị nhiều công nghệ hiện đại như Santafe là điều còn hạn chế, tuy nhiên, xe vẫn có ghế ngồi bọc da, vô lăng bọc da 3 chấu, các nút điều khiển bố trí thuận tiện dễ thao tác.

Sự rộng rãi của Santafe còn xuất phát từ hàng ghế thứ 2 và thứ 3 khi mà cahs bố trí khoảng cách sao cho khoa học là một ý tưởng hay ho của nhà sản xuất Hyundai.

Người ngồi có không gian tựa đầu êm ái, đầu gối không lo chạm vào hàng ghế trước, ghế có chỉnh điện linh hoạt, việc ra vào giữa các hàng ghế cũng trở nên gọn gàng và thuận tiện, đặc biệt khi gấp hàng ghế thứ 3 thì Santafe 2019 có một không gian chứa đò cực kì lớn, điều mà Mazda CX5 2019 phải cảm thấy mình thua thiệt.



Cả hai chỉ dừng lại ở phân khúc SUV  nên về việc đòi hỏi sự sang trọng tuyệt đối hay một cái gì đó thật xa xỉ thì hoàn toàn không thể, nhưng người dùng vẫn sẽ cảm thấy những gì xuất phát từ bên trong là hoàn toàn xứng tầm với mức giá nhờ cả hai đều được nhà sản xuất khéo léo kết hợp giữa các chi tiết để khiến cho mỗi cá thể xe nổi bật theo cách riếng biệt.

Nhìn chung, Mazda CX5 chỉ ngang bằng đối thủ về độ êm ái của các hàng ghế, còn về mức độ thoải mái sẽ là một khuyết điểm lớn khi so sánh với đối thủ.

Ngoại hình của Hyundai Santafe 2019 hay Mazda CX5 bắt mắt hơn

Để mà nói xe nào trông đẹp hơn thì thực sự rất khó, bới mỗi người có một quan điểm và sở thích riêng, nhưng đối với riêng tôi, Hyundai Santafe có một đường lối bắt mắt và hiện đại hơn rất nhiều so với đối thủ. Mặt ca lăng của San được thiết kế Cascading của nhà sản xuất Hyundai, đèn định vị và đèn pha dạng LED, nắp capo có các đường gân dập nổi, thân xe mềm mại kết hợp với bộ la zăng đa chấu hợp kim thể thao. 




Trong khi đó Mazda CX5 sẽ có lưới tản nhiệt hình đa giác, cũng sẽ có đèn pha và đèn định vị dạng LED, sở hữu bộ vành cỡ lớn đa chấu hợp kim thể thao. Như vậy tuy theo cảm quan của mỗi người mà có thể định ra được mức độ hoàn hảo trong thiết kế của 2 xe, Hyundai Santafe 2019 do là phiên bản mới nên sẽ có phần trông tương lai hơn, tinh xảo hơn.

Động cơ của Hyundai Santafe 2019 có mạnh mẽ hơn so với đối thủ

Sức mạnh truyền động của Santafe đến từ nhiều phiên bản động cơ là khác nhau, tùy thuộc vào giá bán và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Phiên bản tiêu chuẩn của San19 sẽ được trang bị động cơ 2.4L, công suất 185 mã lực tiết kiệm nhiên liệu, cải thiện hiệu suất vận hành.

Trong khi đó Mazda CX5 sẽ có động cơ 2.0L, công suất đạt 153 mã lực. Vậy có thể thấy, ngay từ phiên bản cũ thì Hyundai cũng đã giành được chiến thắng, vì vậy mà hãng vẫn giữ nguyên động cơ của phiên bản tiền nhiệm, chỉ phát triển các tính năng khác mà vẫn đủ sức áp đảo đối thủ.



Vậy Hyundai Santafe 2019 hay Mazda CX5 vượt trội hơn


Nếu là cuộc cả 2 phiên bản ở năm 2019 thì mỗi ưu điểm và nhược điểm của 2 xe khiến cho cuộc chiến ngang bằng, nhưng trên phiên bản mới này, San có phần vượt trội hơn một phần nào đó so với đối thủ.

Đó là do Hyundai đã có kinh nghiệm trên phiên bản trước, và nay chỉ cần phát huy tính toàn năng vốn có là San có thể dễ dàng đánh bật đối thủ Mazda CX5 2019. Tuy nhiên, đó chỉ là những đánh giá dựa trên tính lí thuyết, còn việc quyết định xe nào là lựa chọn tối ưu nhất là nằm ở khách hàng.


HOTLINE : 091 113 8893