Những tính năng vượt trội của dòng xe Ford Explorer 2019

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Ba

Những tính năng vượt trội của dòng xe Ford Explorer 2019

Ford Explorer 2019 là dòng xe được nhà sản xuất Ford tối ưu và cải tiến về thiết kế cũng như các tính năng vượt trội, mang đến cho người dùng những cảm giác an toàn khi lái xe cũng như những trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu dòng xe này.


ford explorer 2019


Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu tính năng vượt trội của dùng xe này nhé!

Thiết kế Ford Explorer 2019 ấn tượng, đẹp mắt

Sở hữu ngoại thất mạnh mẽ, ấn tượng và vô cùng cuốn hút. Ngoài ra, ngoại thất của dòng xe này còn được trang bị yếu tố hiện đại khác để tạo nên phong cách riêng cho dòng sản phẩm này.

Chính giữa của đầu xe là một lưới tản nhiệt, có thiết kế theo dạng hình mắt lưới, vô cùng động đáo và có vẻ gọn gàng hơn so với các dòng xe trước. Cùng với đó, 2 bên lưới tản nhiệt là đèn pha và đèn sương mù được thiết kế tỉ mỉ và bắt mắt.

Tại đuôi xe thì các đường nét thiết kế khá tinh vi để có thể mang đến cho người nhìn ấn tượng về ống xả hình chữ nhật, đèn hậu,... và một số chi tiết khác. 

Ford Explorer 2019 được tối ưu cánh gió sau nhằm mục đích giảm về lực cản không khí khi xe hoạt động.

Nội thất tiện nghi sang trọng

Được cải thiện với không gian nội thất rộng rãi, trần xe cao có thể đảm bảo được tầm nhìn của người lái cũng như những người ngồi trên xe cũng được cải thiện rõ rệt so với các dòng xe khác.

Nội thất ford explorer 2019


Với không gian nội thất sang trọng với trong không gian này dòng xe sử dụng nhiều nguyên vật liệu cao cấp, đắt tiền như: bọc ra hay ống gỗ. Ngoài ra tại không gian nội thất này thì khoang cabin được đánh giá khá cao về đổ yên tĩnh giúp cho người lái có thể tập trung lái xe.

Xe cũng thu hút người dùng bằng không gian chứa đựng hàng hóa, bởi nếu cần thiết có thể gập lại 2 hàng ghế thứ 2 và thứ 3 để tạo không gian rộng rãi, tuyệt vời cho việc sử dụng chứa đồ.

Ngoài ra, nội thất còn được trang bị những thiết bị thông minh hiện đại, mang đến cho người dùng cảm giác tuyệt vời khi lái xe. 

Trang thiết bị an toàn hiện đại của Ford Explorer 2019


Với tính năng an toàn vượt trội và được thiết kế các hệ thống an toàn gồm: hệ thống ổn định thân xe và lực kéo, hệ thống các túi khí được lắp đặt tiêu chuẩn, hệ thống kiểm soát rung lắc khi kéo, tính năng Mykey giúp cho người lái có thể điều chỉnh giới hạn về tốc độ, hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn,.. nhờ vậy xa tạo được cảm giác an tâm cho người dùng khi xe hoạt động.

Với hệ thống kiểm soát ổn định thân xe thì bao gồm có: kiểm soát khúc cua và hệ thống theo dõi và kiểm soát tốc độ ở các khúc cua để đảm bảo cho xe ở những vị trí này đảm bảo an toàn hơn.

Cảm biến tự động đỗ xe được nhà sản xuất trang bị trên tất cả các cấp độ, với camera sau tiêu chuẩn, cùng với camera trước có thể tùy ý lựa chọn. 

Đầu xe ford explorer 2019


Với những hệ thống cảnh báo tiêu chuẩn mang đến những tiện ích cho người dùng như: hệ thống cảnh báo va chạm phía trước với phanh khẩn cấp, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo sai làn và hệ thống cảnh báo va chạm phía sau. 

Với hệ thống an toàn nói trên được xếp vào những loại xe được đánh giá về độ an toàn khá cao mang lại sự an tâm đến người lái cũng như hành khách trên mọi con đường.

Ford Explorer 2019 có trang thiết bị hiện đại

Được trang bị hệ thống Sync – là giao diện có thể sử dụng giọng nói để điều khiển để tạo độ tập trung cho người lái mà vẫn có thể điều khiển được các tính năng giải trí một cách tuyệt vời, kết nối Bluetooth,1 đầu CD với hệ thống 6 loa được bao phủ trong không gian và có ổ cắm USB rất tiện lợi cho người sử dụng.

Dòng xe này còn được nhà sản xuất cải biến với tính năng tự động mở cửa thông minh, chỉ cần đá nhẹ vào cánh của thì cửa cũng tự động mở ra, rất tiện lợi và hữu ích.

Xe còn được trang bị hệ thống khởi động xe từ xa rất tiện ích mang, rất tiện lợi cho người sử dụng.

Sử dụng tính năng hiện đại và thông minh nên việc đỗ xe diễn ra cũng rất dễ dàng với hệ thống cảm biến phía sau và 2 bên sườn đảm bảo cho xe có có khả năng tự di chuyển vào nơi đỗ xe một cách tốt nhất, cùng với đó kết hợp với hệ thống hỗ trợ đỗ xe tiến /lùi, vuông góc hay song song, từ đó việc đỗ xe là việc khá dễ dàng.

Ford Explorer 2019 có động cơ mạnh mẽ, an toàn với môi trường


Dòng xe này được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L mạnh mẽ, có thể đạt công suất lên đến 280 mã lực, giúp cho xe có thể di chuyển nhẹ nhàng và êm dịu. Đồng thời với đó, thì dòng xe này cũng được xếp vào dòng xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt (95.58l/100km).

Động cơ ford explorer 2019


Với hệ thống kiểm soát bạnh xe thông minh, và với 4 chế độ lái tùy vào địa hình mà xe di chuyển người lái có thể tùy chọn để mang đến cảm giác êm dịu và thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

Với những thiết kế và tiện ích về tính năng như vậy giúp Ford Explorer 2019 là dòng mang lại sự thoải mái tuyệt vời và những trải nghiệm đáng kinh ngợp khi sử dụng. 

Mua xe Ford Explorer 2019 ở đâu?

Nếu quý khách hàng hiện đang sinh sống tại khu vực miền Nam đừng ngần ngại đến ngay Ford Cao Thắng để có thể trãi nghiệm một đẳng cấp dịch vụ cực kỳ chuyên nghiệp và nhân viên tư vấn tận tâm nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn các chương trình hỗ trợ tài chính khi mua xe ô tô trả góp.

Mua xe ford explorer 2019


Bên cạnh đó, Ford Cao Thắng còn có một đội ngũ kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ có tay nghề cao, chắc chắn quý khách hàng sẽ yên tâm và hài lòng khi mua xe Ford Explorer 2019 ở đây cũng như sử dụng các dịch vụ sau bán hàng của họ.

Liên hệ ngay 0937.69.0000 gặp Ms Thắm để được hỗ trợ tư vấn và bạn sẽ được hỗ trợ giá xe Ford Explorer 2019 cạnh tranh nhất thị trường.

Bài viết cùng chuyên mục: Trãi nghiệm Hyundai Santafe 2019