Trải nghiệm Hyundai Accent 2019 xứng đáng ông vua sedan phân khúc B

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Tư

Trải nghiệm Hyundai Accent 2019 xứng đáng ông vua sedan phân khúc B

PHÂN KHÚC SEDAN HẠNG B THÊM PHẦN SÔI ĐỘNG KHI HYUNDAI ACCENT 2019 RA MẮT

Không chỉ đe dọa các đối thủ ở hạng mục SUV, phân khúc sedan cũng được Hyundai lên kế hoạch tung ra những quân bài chủ lực để làm nóng phân khúc này.

Hiện nay hầu hết các dòng sedan đều mang hơi hướng hiện đại, lịch lãm, vì thế Hyundai cũng nắm bắt được xu hướng đó và mang đầy đủ những nét thiết kế chau chuốt, tỉ mỉ lên chiến binh của mình, đặc biệt là Hyundai Accent 2019 vừa ra mắt, dự kiến sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hàng đầu trong phân khúc sedan hạng B.



Nếu ai đã và đang là tín đồ của Hyundai thì không thể không biết đến dòng xe Accent vốn đã được xây dựng tên tuổi vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Kế thừa và phát huy những điểm mạnh mà phiên bản tiền nhiệm nắm giữ, Hyundai tiếp tục mạnh dạn đầu tư và nâng cấp hàng loạt tính năng từ bên trong ra đến bên ngoài cho xe Accent, như một lời khẳng định trước các đối thủ rằng Hyundai không phải một nhà sản xuất tầm thường. 

Hyundai Accent 2019 ra mắt là minh chứng cho một cuộc cách tân đầy tích cực, xe đã lột xác hoàn toàn từ phiên bản tiền nhiệm, từ phần đầu xe, thân xe, nội thất…tất cả đều toát lên một vẻ hào nhoáng, tinh tế và hiện đại.

Sự kết hợp các chi tiết bên ngoài của Hyundai Accent 2019


Mặt trước xe nổi bật với lưới tản nhiệt có các đường chạy ngang bao quanh bởi lối thiết kế lục giác đặc trưng của dòng Hyundai, 2 bên là vị trí của các hệ thống đèn, đặc biệt là 2 cụm đèn định vị ban ngày dạng LED tinh tế tích hợp đèn pha halogen đẹp mắt.

Bên dưới là cụm đèn sương mù được bao quanh bởi các đường viền chrome sáng bóng. Sỡ hữu một kích thước của dòng sedan hạng B nên xe cũng được cắt gọt sao cho thật thon gọn, xe có kích thước với chiều dài đạt 4.435 mm, rộng 1.729 mm và chiều cao không hề thua kém chiếc xe phân khúc C nào  . 



Với kích thước này, xe Accent 2019 hoàn toàn phù hợp với vóc dáng và túi tiền của khách hàng Việt Nam, giúp cho người tiêu dùng Việt không phải lo lắng trong việc lựa chọn xe sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Không có quá nhiều đường gân dập nổi, nhưng nhìn từ trước trông Hyundai Accent có một nét gì đó rất dữ dằn, cao ngạo chứ không nhẹ nhàng như đối thủ Honda City 2019 hay Toyota Vios 2019. 

Hyundai Accent 2019 sở hữu bộ la zăng hợp kim đa chấu thể thao, kết hợp với dáng vóc thon dài, được vuốt ngược ra đằng sau để tăng tính khí động học, cũng như phần đuôi xe có nhiều chi tiết cường điệu như đèn hậu dạng LED  sắc xảo.

Các đường gấp khúc cơ bắp càng tôn lên cho tổng thể xe một vẻ đẹp cuốn hút, táo bạo và rất tương lai. Để biết chương trình khuyến mãi mới nhất và giá lăn bánh của Hyundai Accent 2019 mời các bạn click vào link dưới đây :

Sự sang trọng đến từ bên trong của Hyundai Accent 2019


Xe Hyundai Accent 2019 sở hữu nội thất bắt mắt, kế thừa từ bộ 3 SUV Santafe, Tucson và Kona phiên bản 2019.

Khoang cabin vẫn có ghế bọc da mềm mại, vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều phím chắc năng nhanh rất thể thao, bảng tap-lo được đặt cao ráo, trực diện dễ nhìn, bên cạnh cũng là màn hình giải trí cảm ứng lớn lên đến 7 inch.

Xe cũng trang bị đầy đủ các cổng kết nối tiêu chuẩn mà mọi xe cao cấp đều có ngoài ra thay bằng chía khóa thông thường thì Accent đã được Hyundai thiết kế bằng nút bấm , rất tiện lợi cho mọi người điều khiển xe .



Chúng ta không thể đòi hỏi một không gian quá rộng rãi trên một chiếc sedan được, Accent phiên bản mới này sinh ra để phục vụ những nhu cầu nhất định của người dùng.

Nhưng hãng vẫn rất biết cách làm hài lòng khách háng khi mà cách bố trí hàng ghế thứ 2 rất thông minh, đầu gối không hề chạm vào hàng ghế trước giúp bạn có những tư thế ngồi thoải mái trên những chuyến đi dài.

Động cơ mạnh mẽ của Hyundai Accent 2019

Sức mạnh của xe đến từ động cơ dung tích 1.6L, công suất đạt 100HP, momen xoắn cực đại đạt 161 Nm. Nhờ vật liệu cách âm tốt mà tiếng ồn động cơ được hạn chế đáng kể, xe di chuyển vô cùng êm ái, trơn tru.

Đặc biệt khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Hyundai Accent là cực kì tốt nhưng khả năng tăng tốc và di chuyển vẫn không hề ảnh hưởng bởi được trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Ưu thế về những cải tiến của động cơ cũng đã giúp cho màn lột xác của xe trở nên ngoạn mục hơn, góp phần khiến các đói thủ trong phân khúc phải cảnh giác cao độ.



Độ an toàn của Hyundai Accent 2019 cao như thế nào

Xe Accent phiên bản 2019 thực sự an toàn bởi hãng trang bị rất nhiều tính năng cao cấp cho hệ thống phanh, túi khí, tính năng giải trí trên xe, ngoài ra nhờ được Hyundai cấp riêng cho màn hình độc quyền nên Accent ngoài bản đồ chính xác từng milimet thì còn có cả camera cùng cảm biến đằng sau.

Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào lá chắn mà Hyundai Accent tạo dựng, các tính năng an toàn trên cũng đã có mặt đày đủ trên các phiên bản mới của dòng SUV nhà Hyundai nên không có lí do gì mà người tiêu dùng phải nghi ngại về chất lượng cũng như tính chặt chẽ ở các tính an toàn thông minh mà Hyundai đã tích hợp.

Tham khảo thêm về đối thủ của Hyundai Accent mời các bạn click vào link dưới đây :

Giá cập bến cho Hyundai Accent 2019


Việt Nam là một trong những thị trường năng động và lí tưởng mà Hyundai nhắm đến, vì vậy việc điều chỉnh giá sao cho phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt là vô cùng thiết thực.

Hyundai Thành Công là một trong những nhà phân phối đi đầu trong việc tạo cầu nối cho mẫu xe này sớm tiếp cận đến khách hàng Việt Nam. 



Cụ thể, giá bán dự kiến tại thị trường Việt Nam vào 425.000.000 VNĐ, đây là một giá bán khá phù hợp, thậm chí là khá rẻ so với mặt bằng chung, và cũng là một nhân tố quan trọng đẻ khiến Hyundai Accent trở thành tâm điểm cho sự lựa chọn của người tiêu dùng.

Với diện mạo được thay đổi một cách tỉ mỉ, chau chuốt, kết hợp cùng sức mạnh truyền động, tính năng mới mẻ thì chắc chắn Hyundai Accent 2019 sẽ là một cái mức mới để các nhà sản xuất khác ra sức chạy đua, đó là một chặng đường dài khốc liệt và đầy kịch tính.


HOTLINE : 091 113 8893