So sánh Hyundai Elantra 2019 và đối thủ cùng phân khúc Honda Civic

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Tư

So sánh Hyundai Elantra 2019 và đối thủ cùng phân khúc Honda Civic

Màn so kè đầy gây cấn giữa Hyundai Elantra 2019 và Honda Civic 2019. Đại gia đình Hyundai luôn có những đứa con đầy tiềm năng và ấn tượng, cứ mỗi lần chào sân lại khiến cho giới truyền thông tốn không ít giấy mực để mang ra phân tích. 

Hyundai đã làm rất tốt ở phân khúc SUV năm nay, và phân khúc sedan của hãng cũng không làm những khách hàng thân yêu phải thất vọng, nhất là chiến binh Hyundai Elantra. 
Giá lăn bánh của Hyundai Elantra 2019 xem tại link dưới đây :




Một dòng xe đã có một lịch sử phát triển rất huy hoàng, nhận được rất nhiều tín nhiệm từ người tiêu dùng Việt. 

Và đồng thời nếu tân binh Elantra bản 2019 muốn càn quét thị trường Việt thì không thể không đối đầu những đối thủ đến từ nhiều nhà sản xuất danh tiếng khác, thậm chí là đối thủ rất mạnh, đơn cử như Civic.

Thay đổi hoàn hảo của cả Hyundai Elantra 2019 và Honda Civic

Hyundai Elantra là một bản nâng cấp của phiên bản cũ nhằm tiếp nối cái bóng vốn đã quá hào nhoáng cho phân khúc sedan hạng C. 

Xe được tinh chỉnh không quá nhiều, cốt lõi vẫn giữ lại những nét đẹp truyền thống và phát huy, đồng thời khắc phục những khuyết điểm còn tồn đọng lại. 

Ấn tượng là vậy, nhưng để chen chân vào phân khúc sedan hạng C thì Elantra bắt buộc phải chống chọi lại những dòng xe cũng ấn tượng không kém mình. 


Trong đó nổi bật và xứng đáng nhất phải kể đến đó chính là Civic, một dòng mang trên trình phong cách cực thể thao cũng như độ bao phủ về thương hiệu khiến cho biết bao dòng xe phải ngao ngán, hãy cùng đến với bài phân tích sau đây để xem ai mới thực sự xứng đáng đạt mới là một sát thủ của phân khúc sedan hạng C.

Nói đôi chút về tổng thể, cả hai đều mang trên mình hơi hướng của một lối thiết kế thể thao, sắc xảo và cân đối vô cùng. 

Mặc dù vậy nhưng cả 2 vẫn có những lối đi riêng trong phong cách thiết kế để mang tính đặc trưng của hãng sản xuất để đứa con cưng của mình trở nên khác biệt. 

Xe Elantra thì mang trên những nét cắt tinh xảo, sắc cạnh để tôn thờ ý chỉ dứt khoát, không bó buộc trong khuôn khổ như trên phiên bản cũ mà phóng khoáng và tự do. 






Còn đối với mẫu xe đến từ Honda thì mang phong cách thanh lịch mà không che mờ đi nét thể thao và phá cách của xe.

Ngoại thất của Hyundai Elantra 2019 hay của Honda Civic 2019 hoàn hảo hơn 


Tùy theo quan điểm của từng người, từng sở thích mới có thể đánh giá mức độ hoàn hảo trên 2 xe. Thế nhưng để xem cả hai có gì nổi bật thì chúng ta hãy cùng phân tích nhé.


Hyundai Elantra phiên bản 2019 sở hữu mặt ca lăng dữ tợn với lưới tản nhiệt các Cascading, 2 cụm đèn bao gồm đèn pha tích hợp đèn định vị dạng LED được đặt trong khuôn dạng mỏng sắc lẹm. 

Kéo dài sang 2 bên như một đôi mắt đang nhìn đầy nét kiêu hãnh, nắp capo có các đường gân dập nổi nhẹ, kết hợp với thân xe được vuốt mạnh ra phía sau mang tới cho xe tính khí động học như các phiên bản siêu xe vậy. 

Chưa hết, bộ vành đa chấu thể thao của xe kết hợp với đèn hậu LED hình tia sét nằm trên đuôi xe gấp khúc cơ bắp càng làm cho xe gây được nhiều thiện cảm hơn với người tiêu dùng. 

Còn về phần xe Civic, một anh chàng có vẻ gì đó khá nghiêm túc nhưng gói gém trong mình là cá tính thích bùng nổ bất cứ lúc nào, phần đầu xe hai hoà với lưới tản nhiệt gọn gàng, tròn trịa với logo Honda được đặt chính giữa rất nổi bật. 

Hai bên là cụm đèn pha LED và định vị cũng dạng LED được nối với nhau bằng 1 đường mạ chrome sáng bóng khá giản dị càng làm cho tổng thể Honda Civic thêm phần bảnh bao và thú vị.

Nội thất của Hyundai Elantra 2019 có hài hoà hơn Honda Civic 2019


Độ sang trọng của cả 2 cũng không có quá nhiều điều để bàn cãi, cũng sẽ có ghế bọc da êm ái, vô lăng 3 chấu thể thao bọc da tích hợp nhiều phím chức năng, cách bố trí các nút điều khiển, bảng tap-lo, các cổng kết nối và tính năng thông minh gần như đạt được mức hoàn thiện là bằng nhau nên không có quá nhiều điều để bàn cãi. 

Chủ sở hữu của cả 2 xe đều sẽ cảm thấy thoả mãn với không gian bên trong cũng như vị thế của bản thân sẽ được nâng lên một vị trí cao hơn.

Điểm cộng về động cơ cho Hyundai Elantra 

Ở phiên bản cao nhất Elantra sở hữu khối động cơ ấn tượng, cụ thể với phiên bản cao nhất xe sẽ dùng động cơ Turbo tăng áp 1.6L, công suất 204 mã lực trong khi Honda Civic 2019 chỉ dùng Turbo tăng áp 1.5L, công suất 170 mã lực. 

Như vậy sẽ có 1 chiến thắng dành cho Hyundai Elantra 2019 về mặt vận hành, bù lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở Honda Civic 2019 sẽ có phần hơn nhưng không đáng kể.

Tính năng an toàn ưu việt của cả 2 xe



Là những mẫu xe mang tầm vóc của tương lai, cả Hyundai lẫn Honda đều chú trọng việc bảo vệ những khách hàng của mình khỏi những nguy cơ tiềm ẩn trong quá trình tham gia gia thông. Vì vậy mà những tính năng như phanh ABS, cân bằng thân xe ESC, camera lùi, túi khí độc lập, khởi hành ngang dốc...đều được trang bị đầy đủ như một lẽ thiết yếu để làm cầu nối dẫn dắt Hyundai Elantra 2019 và Honda Civic 2019 dễ dàng tiếp cận người dùng. 

Tham khảo thêm đối thủ của Elantra và Honda Civic mời các bạn click vào link dưới đây :

So sánh giá bán của Elantra và Civic

Một điểm cộng nữa dành cho Elantra khi mà mức chênh lệch về giá bán của xe thấp hơn rất nhiều so với đối thủ. Cụ thể Elantra 2019 sẽ sớm được phân phối tại đơn vị nổi tiếng và uy tín Hyundai Thành Công với giá vào khoảng 729.000.000 VNĐ, trong khi Civic có giá cao hơn là 898.000.000 VNĐ.

Như vậy, mỗi xe đều có những điểm mạnh riêng để tranh đoạt ngôi vị cao nhất của mình, với Hyundai Elantra 2019 thì rõ ràng xe có lợi thế rất nhiều về mặt giá cả đi đôi với động cơ mạnh mẽ. 

Còn Honda Civic 2019 dựa vào sức ảnh hưởng của thương hiệu để càn quét các đối thủ khác. Đó chỉ mới là những nhận định dựa trên lý thuyết, còn trải nghiệm thực tế cũng như xe nào được lòng người dùng hơn thì chúng ta hãy đợi những bài so sánh từ trải nghiệm thực tế nhé

HOTLINE : 091 113 8893