Những đánh giá chi tiết về dòng xe KIA Soluto MT 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Tư

Những đánh giá chi tiết về dòng xe KIA Soluto MT 2020

Nếu như trước đây, dòng xe Hyundai Accent giữ mức giá bán rẻ nhất trong phân khúc hạng B thi đến nay, danh hiệu đó đã thuộc về dòng xe KIA Soluto MT 2020 với một mức giá bán có tính cạnh tranh rất cao. Chính vì  những lợi thế này mà x được nhiều khách hàng lựa chọn cho nhu cầu kinh doanh dịch vụ hay đi lại trong các khu vực nội thành đô thị,... 

Cập nhật mức giá bán của dòng xe KIA Soluto MT 2020


Hiện nay, giá xe ở mức niêm yết là 399 triệu đồng – đây thật sự là một mức giá rẻ và có tính cạnh tranh rất lớn trong phân khúc những dòng xe sedan hạnh B hiện nay.

Mặc dù có lợi thế về giá bán tuy nhiên dòng xe này lại gặp phải một hạn chế đó chính là chỉ cung cấp đến cho người dùng 2 tùy chọn màu sắc đó chính là Trắng và Xám. Điều này khiến cho dòng xe hạn chế một lượng lớn khách hàng tiếp cận với dòng xe này.

Xem thêm: Bạn biết gì về mẫu xe Audi A6 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-xe-audi-a6/ 

Diện mạo trẻ trung của dòng xe KIA Soluto MT 2020

Xe có kích thước DxRxC lần lượt là 4300 x 1710 x 1460 (mm) – diện mạo của dòng xe này chinh phục khách hàng bởi những đường nét góc cạnh, vuông vức.

Có thể thấy, thiết kế khá đặc trưng của những mẫu xe bình dân, tuy nhiên, mặc dù giá bán rẻ nhưng thiết kế của dòng xe này cũng không quá đơn điệu.


Ở phần đầu xe, dòng xe này lựa chọn cho mình bộ lưới tản nhiệt  được thiết kế theo cấu trúc mũi hổ, đi kèm với đó còn co cụm đèn trước được tạo hình vuốt cong và ứng dụng công nghệ Halogen đẹp mắt – dòng xe KIA Soluto MT 2020 đáp ứng được một cách tối ưu nhất khả năng quan sát của người dùng với hệ thống chiếu sáng của mình. 

Chiếm diện tích lớn nhất ở phần đầu xe đó chính là thiết kế bộ khuếch tán hình thang bo tròn – chi tiết này cũng giúp cho phần đầu xe thể hiện được nét đep khỏe khoắn ở góc nhìn trực diện của dòng xe này. 

Quan sát ở góc nhìn nghiêng lựa chọn cho mình sự đồng bộ màu sắc giữa phần tay nắm cửa và phần thân xe – đây chính là điều đặc biệt bởi những dòng xe của KIA dường như chưa có kiểu thiết kế này.

Ngoài ra, dòng xe này còn lựa chọn cho mình bộ la zăng có kích thước 14 inch, đi kèm với đó còn có những đường gân dập nổi làm nổi bật lên được sự mạnh mẽ và khỏe khoắn của dòng xe này. 

Lựa chọn cho mình kiểu thiết kế bo tròn ở phần đuôi xe, ngoài ra, dòng xe này còn bổ sung cho mình cánh hướng gió ở phần phía sau nhằm thể hiện rất tốt cải thiện tính khí động học của mình. Nhiều khách hàng còn đánh giá rất cao thiết kế cụm đèn hậu khá gọn gàng và sắc cạnh. 

Đánh giá nội thất rộng rãi của KIA Soluto MT 2020


Xe có mức chiều dài cơ sở nhỉnh hơn Toyota Vios lên tới 20 (mm) – điều này có thể thể hiện được phần nào sự rộng rãi và thoải mái nhất ở bên trong không gian nội thất của xe. 

Thiết kế phần bảng táp lô của dòng xe này được đánh giá khá thực dụng, nổi bật trên đó là màn hình cảm ứng 7 inch, đi kèm với đó còn có mẫu vô lăng bọc da có tích hợp thêm các nút bấm tiện lợi giúp cho người lái xe có thể điều khiển chiếc xe của mình một cách thuận tiện nhất. 

Ngoài ra, điểm đáng tiếc đó chính là sử dụng chất liệu Simili cho hệ thống ghế ngồi, chất liệu này dường như được đánh giá kém bền, đi kèm với đó còn có sự bám bụi gây khó chịu cho người dùng, tuy nhiên, là dòng xe giá rẻ, phục vụ tối ưu cho nhu cầu dịch vụ đi lại, dòng xe này cũng không thể đáp ứng được những yêu cầu quá cao từ phía khách hàng.


Chỉ trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay tuy nhiên thiết kế này cũng đủ để giúp cho người dùng cảm nhận được sự mát mẻ bên trong không gian nội thất của mình.

Bên cạnh đó, dòng xe này còn bổ sung cho mình đầu CD và dàn âm thanh 4 loa đủ để phục vụ những nhu cầu giải trí cơ bản nhất cho người dùng.


Hiện nay, giá bán KIA Soluto MT 2020 đang có nhiều ưu đãi nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng, nếu bạn quan tâm đến dòng xe này cũng có thể liên hệ đến các showroom uy tín để được tư vấn và hỗ trợ mua xe với mức giá tốt nhất.

Dòng xe này cũng hỗ trợ mua xe trả góp với mức lãi suất khá thấp, thời hạn trong khoảng 2 -7 năm.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000