Mercedes A250 AMG 2020 mẫu xe sang với mức giá hấp dẫn

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Ba

Mercedes A250 AMG 2020 mẫu xe sang với mức giá hấp dẫn

Nhắc tới Mercedes A250 AMG 2020, chúng ta thường nghĩ ngay đến mẫu xe sang trọng gây ấn tượng như những mẫu xe Mercedes Bez. Tất cả đều được thể hiện rõ ràng qua thiết kế ngoại thất và nội thất trên mẫu xe này với một phong cách thiết kế hoàn toàn với và khả năng vận hành ấn tượng.

Được biết đến tại buổi triển lãm xe hơi vừa qua và nhanh chóng tạo nên sức hút ấn tượng và vô cùng mạnh mẽ đến với khách hàng và các chuyên gia. Ngay sau đó là rất nhiều những đơn đặt hàng giúp hãng xe này đạt được doanh số bán ra đầy kỳ vọng ngay sau khi mở bán.

Để biết rõ hơn chi tiết về thiết kế nội ngoại thất cũng như mức giá bán ra của chiếc Mercedes A250 AMG 2020, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes C300 2020 chi tiết nhất


Giá xe Mercedes A250 AMG 2020


Đem tới một khả năng hoàn thiện rất tốt, nằm trong phân khúc xe hạng sang nhưng mẫu Mercedes A250 này lại có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ với 1.699.000.000 VNĐ.

Với số tiền này, khách hàng hoàn toàn ó thể nghĩ tới những mẫu xe đẳng cấp nhất hiện nay đến từ các hãy như: Toyota, Huyndai, Honda hay thậm chí là những chiếc SUV.

Đừng bỏ lỡ: Những thông tin mới nhất liên quan đến Mercedes S400 2020 tại đây

Nhưng chỉ những người yêu hãng xe nổi tiếng này mới nhận thấy được sự khác biệt của một chiếc xe Mercedes A250 này với số còn lại.


Lưu ý: Giá xe Mercedes A250 AMG 2020 đã bao gồm thuế nhưng chưa bao gồm phí lăn bánh. Để biết rõ hơn thông tin chi tiết về mức giá cụ thể, bạn hãy liên hệ với các đại lý gần nhất của Mercedes để biết rõ hơn về giá cũng như những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho bạn.

Ngoại thất xe Mercedes A250 AMG 2020

Sở hữu một thiết kế ngoại thất ấn tượng, trẻ trung và năng động. Sở hữu một kích thước tổng thể lên tới 4299 x 1780 x 1433 mm tuy không quá lớn so với các đối thủ trong phân khúc nhưng vẫn tạo nên vẻ cân đối trong thiết kế.


Nổi bật với thiết kế đầu xe đó chính là hệ thống lưới tản nhiệt dưới dạng kim cương, chính giữa đó chính là logo, biểu tượng của hãng xe. 2 bên cân xứng là vị trí đèn với công nghệ LED hiện đại bắt mắt. Phía dưới cùng đó chính là cụm đèn pha sương mù được bao bọc bởi các đường viền crom với công nghệ chiếu sáng cao cấp nhất giúp người lái quan sát tốt hơn khi di chuyển ở điều kiện thời tiết xấu.

Bài viết liên quan: Đánh giá xe Mercedes GLC 300 2020 xem ngay

Phần thân xe với những đường cong mạnh mẽ, cùng với đó là những đường đập khuôn thể thao sang giúp A250 trở nên cứng cáp hơn, phần thân xe không quá dài nhưng tạo ra được sự cân đối nhất định. Gương chiếu hậu tích hợp hệ thống chỉnh điện và đèn báo rẽ trên gương xe, giúp các phương tiện phía sau dễ dàng quan sát được hướng di chuyển của xe.

Đuôi xe được tạo hình đơn giản với phần logo được đặt nổi bật chính giữa, 2 bên là hệ thống đèn hậu cỡ lớn tràn sang phần thân xe, phần biển số lại được đặt sâu vào bên trong tạo ra sự khác biệt đối với các mẫu xe trong phân khúc. Dưới cùng là hệ thống ống xả được đặt ở 2 bên và được bọc crom tạo thêm vẻ mạnh mẽ và sang trọng.

Nội thất xe Mercedes A250 AMG 2020


Sở hữu khoang nội thất rộng rãi với kích thước trục cơ sở đạt 2699 mm đem tới một không gian tương đối rộng rãi giúp người ngồi trong có một không gian ngồi dễ chịu và không bị gò bó. Sử dụng chất liệu da cao cấp ARTICO/ DINAMICA  với những đường viền sử dụng gỗ và cacbon giúp giảm trọng lượng của xe một cách đáng kể nhất.

m tới cảm giác cầm lái nhẹ nhàng và dễ dàng. Cùng với đó là những nút bấm tiện nghi tích hợp trên vô lăng giúp việc thao tác trở nên dễ dàng hơn ngay cả khi đang di chuyển ở tốc độ cao.

Chính giữa hàng ghế thứ nhất đó chính là phần trung tâm điều khiển của xe với một màn hình cỡ lớn bên dưới là hàng loạt các nút bấm tiện nghi trải dài xuống dưới ghế ngồi được sắp xếp và tinh chỉnh một cách gọn gàng với những đường viền mạ crom và bọc gỗ tạo thêm những vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của một chiếc xe sang.


Hệ thống điều hòa làm mát tự động độc lập giúp việc làm mát nhanh và sâu tạo ra không gian thoáng đáng đến mọi vị trí ngồi trên xe không bị bí bách và khó chịu. Ngoài ra, tất cả các hàng ghế có thể tùy ý điều chỉnh đa hướng giúp việc ngồi thoải mái hơn.

Kính trên chiếc Mercedes A250 AMG 2020 tương đối dày, do đó việc cách âm rất tốt tạo ra không gian riêng biệt với bên ngoài.

Như vậy, qua bài viết dưới đây chúng ta đã tìm hiểu và đánh giá qua giá thành và thiết kế của mẫu xe nà. Với mức giá gần 1,7 tỷ chúng tôi tin rằng không có một mẫu xe nào trong phân khúc xứng đáng hơn dành cho bạn khi lựa chọn mua xe.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000