Đánh giá chi tiết về Kia Cerato 1.6 SMT 2020 số sàn

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Ba

Đánh giá chi tiết về Kia Cerato 1.6 SMT 2020 số sàn

Kia Cerato 1.6 SMT 2020 số sàn là phiên bản đặc biệt được Kia ra mắt thêm phục vụ khách hàng cần xe chạy dịch vụ. Dù mẫu xe này có giá thấp nhưng các trang bị lại rất đáng giá.

Đánh giá ngoại thất Kia Cerato 1.6 SMT 2020 số sàn

Về diện mạo bên ngoài không có gì khác biệt so với bản số sàn. Ấn tượng về ngoại hình sang trọng, trẻ trung thu hút được sự chú ý của mọi người. Kích thước ngoại thất của xe lần lượt như sau: 4560 x 1780 x 1445 (mm).

Xem thêm: Đánh giá sơ bộ về dòng xe Mercedes E200 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-e200/

Đầu xe có lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng của Kia sơn đen mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt được kéo dài chạm đến cụm đèn pha Halogen phía trước. Khi chiếu sáng đèn pha tăng thêm phần nam tính cho mẫu xe này. Những đường gân vuốt dọc trên đầu xe mang đến cảm giác nam tính và tinh tế hơn rất nhiều.

Thân xe có những đường gân nhấn nhẹ giúp xe cải thiện tính động học. Về mặt thẩm mỹ những đường gân này giúp xe tăng thêm phần mạnh mẽ hơn. Bộ la zăng của xe có kích thước 16 inch cân đối với ngoại hình.

Tay mở cửa xe và gương chiếu hậu được sơn đồng màu ngoại thất mang đến cảm giác liền mạch. Trên gương xe có các chức năng chỉnh – gập điện và kèm với đèn báo rẽ.


Nhìn từ đằng sau mang vẻ đẹp cá tính và thể thao. Đèn hậu được thiết kế kéo dài sang bên hông cho cái nhìn sắc nét. Công nghệ chiếu sáng đèn dạng LED cho cái nhìn sắc sảo hơn. Cản sau có kích thước to bản giúp xe trông được bầu bĩnh và cứng cáp hơn. Ống xả đơn bố trí  hài hòa ghi điểm về diện mạo.

Đánh giá nội thất Kia Cerato 1.6 SMT 2020 số sàn

Kia Cerato có chiều dài cơ sở 2700mm lớn hơn các đối thủ trong cùng phân khúc. Với kích thước trục chiều dài như vậy hành khách sẽ có một không gian thoải mái hơn khi ngồi trong xe. So với thế hệ trước hãng Kia đã có sự trau chuốt hơn về chất liệu trang trí. Sự thay đổi nhỏ này đã giúp xe thu hút được khách hàng hơn.

Đừng bỏ lỡ >>> Bạn biết gì về Mercedes E300 2020 https://xemercedesz.com/gia-mercedes-e300-amg/


Bề mặt bảng táp lô có thiết kế đơn giản, phong cách trang trí trang nhã, các chi tiết bố trí hài hòa trên nền đen chủ đạo. Vô lăng 3 chấu quen thuộc với người dùng. Xung quanh viền vô lăng có bọc da để khi cầm được mềm mại hơn.

Trên tay lái của Kia Cerato SMT 2020 có bố trí các nút bấm giúp lái xe thao tác được nhanh hơn. Vô lăng có thể chỉnh 4 hướng để lái xe có một vị trí cầm lái thoải mái nhất. Phía sau tay lái còn có một màn hình hiển thị các thông số để lái xe nắm bắt tình hình được tốt hơn khi đang cầm lái.

Bản thấp nhất được trau chuốt về ngồi không thua kém gì các phiên bản cao cấp khác. Chất liệu bọc ghế bằng da màu beige sang trọng. Khi ngồi sẽ không có tình trạng nóng, vương mồ hôi như chất nỉ. Ghế lái có thể điều chỉnh 6 hướng theo vị trí ngồi của người lái. Hàng ghế sau khi không dùng đến có thể gập lại để tăng thể tích cốp xe phía sau.

Hạng mục tiện nghi có nhiều điểm đáng chú ý đến. Điển hình đó là điều hòa tự động 2 vùng độc lập kèm bộ lọc khí ion và cửa gió điều hòa. Nền nhiệt trong xe luôn được duy trì ở trạng thái mát mẻ, trong lành và không có mùi hôi.

Có thể bạn chưa biết: Giá xe lăn bánh của Mercedes GLC 250 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-glc-250/


Tiện nghi giải trí của xe tiên tiến không kém khi có: màn hình giải trí đa phương tiện, cổng kết nối USB, dàn âm thanh 6 loa, chức năng kết  nối Bluetooth, iPod. Chìa khóa trung tâm và khóa cửa điều hòa từ xa cũng được trang bị ở mẫu xe này.

Đánh giá khả năng vận hành Kia Cerato 1.6 SMT 2020 số sàn

Cải thiện sức mạnh vận hành hơn thế hệ trước. Bên dưới nắp capo là cấu hìnhd động cơ xăng Gamma 1.6L xilanh, 16 van DOHC, Dual CVVT công suất 128 mã lực, 157Nm mô men xoắn. Chủ nhân khi cầm lái xe điều chỉnh xe chủ động, cảm giác cầm lái chân thực nhờ vào hộp số sàn 6 cấp.


Bộ phanh xe hoạt động hiệu xả, xử lý rất nhạy bén trong những cú phanh gấp. Kia Cerato 1.6 SMT 2020 số sàn có trợ lực điện ở vô lăng giúp tài xế thích ứng nhanh với các chuyển động.

Tính năng này còn hỗ trợ quá trình đánh lái được nhẹ nhàng hơn kể cả khi đang ở tốc độ cao. Bộ lốp xe có thông số dày để xe di chuyển được êm ái. Khoảng cách gầm xe tương đối cao 150mm để vượt chướng ngại vật một cách đơn giản.

Trang bị an ninh, an toàn gồm có các tính năng sau đây: hệ thống phanh chống bó cứng, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, dây đai an toàn, 2 túi khí bảo vệ, tính năng hỗ trợ khởi động ngang dốc.

Nếu bạn không có điều kiện mạnh về tài chính thì Kia Cerato 1.6 SMT 2020 số sàn. Đây là một lựa chọn phù hợp. Vẻ ngoài của xe đẹp mắt, tiện nghi bảo đảm đủ dùng và khả năng vận hành mạnh mẽ đáng để trải nghiệm.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000