Tìm hiểu chi tiết về dòng xe Mazda 2 sedan 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Chủ Nhật

Tìm hiểu chi tiết về dòng xe Mazda 2 sedan 2020

Phân khúc hạng B luôn là tâm điểm được nhiều người chú ý bởi có lẽ đây chính là mẫu xe dễ tiếp cận nhất trong phân khúc. Đem lại cảm giác sang trọng và hiện đại, giá xe Mazda 2 sedan 2020 tạo nên sự ấn tượng khách quan đối với người dùng nên chiếc sedan này luôn trở thành tâm điểm nóng đối với những người đang có nhu cầu mua xe.

Được Mazda giới thiệu lần đầu tiên vào giữa năm 2015 đã tạo nên sự bùng nổ về thị trường xe hơi khiến các đối thủ trong phân khúc phải e dè đối thủ đáng gờm đến từ Nhật Bản này. Với sự trở lại vào năm 2020 này sẽ đem đến rất nhiều sự thay đổi biến trong thiết kế không khiến nhiều người bỡ ngỡ về mẫu xe này.

Được nhập khẩu chính hãng tại Thái Lan và được kỳ vọng là chiếc xe ăn khách nhất trong thời gian sắp tới khi về đến thị trường Việt Nam.

Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài mạnh mẽ thể thao và còn đem đến khả năng hoàn thiện về thiết kế nội thất cũng như sở hữu khối động cơ mạnh mẽ bậc nhất trong phân khúc khiến nhiều người cảm thấy thích thú mẫu xe mới nhất đến từ Nhật Bản

Tuy nhiên, mẫu ô tô này vẫn còn những nhược điểm và có nhiều chi tiết chưa thực sự hài lòng khách hàng. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu và đánh giá sơ bộ thiết kế tổng thể, tiện nghi trên xe cũng như giá xe Mazda 2 sedan 2020 qua bài viết dưới đây nhé.

Giá xe Mazda 2 sedan 2020




Có mặt tại sự kiện triển lãm ra mắt xe hơi gồm 4 phiên bản khác nhau lần lượt là : bản Sedan, bản Sedan Premium, bản Sedan Premium Soul Red Crystal và Sedan Soul Red Crystal. Với 4 phiên bản, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn với những mức giá phù hợp nhất.

Giá xe 4 phiên bản như sau : 

•     Sedan : 514.000.000 VNĐ

•    Sedan Premium : 564.000.000 VNĐ

•    Sedan Premium Soul Red Crystal : 572.000.000 VNĐ

•    Mazda2 Sedan Soul Red Crystal : 522.000.000 VNĐ

Được nhiều người đánh giá là hợp lý trong phân khúc mà nhiều người có thể tiếp cận được. Đây cũng là mẫu xe lý tưởng dành cho những ai đang có nhu cầu sắm sửa cho mình một mẫu xe để phục vụ cho gia đình.

Thiết kế ngoại thất xe Mazda 2 sedan 2020


Với thiết kế vô cùng năng động và bắt mắt, sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO truyền thống của hãng. Sở hữu kích thước tổng thể lên tới 4320 x 1695 x 1470 mm. Đây được xem là tỉ lệ cân đối giúp xe trở nên hoàn thiện hơn.

Thiết kế nổi bật này có lẽ nằm ở phần đầu xe, cụ thể là hệ thống lưới tản nhiệt giống với chiếc Mazda 3 nhưng lại được điều chỉnh có phần tinh tế và cân đối hơn, bao bọc xung quanh là các đường viền crom dày dặn tạo nên nét đẹp sang trọng cho xe.

Vị trí đèn pha trước có thiết kế hình bán nguyệt, sử dụng công nghệ đèn LED với chức năng tự động bật tắt tự động. Ở phiên bản thấp nhất sẽ được sử dụng đèn Halogen, nhưng không vì thế mà mất đi vẻ sang trọng vốn có của xe.

Xem thêm: https://anphulands.com/danh-gia-honda-crv-2019-tung-chi-tiet/


Thân xe được đánh giá là sang trọng và đậm chất thể thao, với các đường bo cong mềm mại và lôi cuốn. Hệ thống tay nắm cửa dưới dạng mạ crom bắt mắt. Gương chiếu hậu dưới dạng chỉnh gập điện và đèn báo rẽ trong xe.

Đuôi xe tạo nên điểm nhấn nhất định có xu hướng được đẩy lên cao, thiết kế cụm đèn hậu của xe có phần được tinh chỉnh lại nhằm tạo nên sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm khi được kéo dài sang phần thân xe.

Thiết kế nội thất xe Mazda 2 sedan 2020


Sở hữu khoang nội thất khá rộng rãi với trục chiều dài cơ sở lên tới 2570 mm. Đem đến không gian thoáng đãng không bị gò bó như những mẫu xe khác, ngược lại đem đến không gian thoải mái nhất định đến với từng vị trí ngồi trên xe khi di chuyển trên đường dài.

Xem thêm: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-ford-f150-ve-viet-nam


Phần táp lô khiến nhiều người hài lòng vì thiết kế có phần đơn giản nhưng lại đem đến sự tiện nghi và gọn gàng nhất định. Ngoài ra, ở bảng điều khiển trung tâm còn có một màn hình hiển thị cỡ lớn. Vô lăng trên xe được thiết kế tinh tế đa chấu bọc da đem đến khả năng lái mượt mà và thích thú cho người dùng.

Điểm trừ lớn nhất trên mẫu xe này đến từ hệ thống ghế ngồi chỉ được trang bị ghế bọc nỉ thông thường thay vì da như những mẫu xe khác cùng phân khúc. Nhưng không gây nên quá nhiều ý kiến tiêu cực về mẫu xe này.

Như vậy, phiên bản mới nhất đem đến khả năng hoàn thiện vô cùng tốt đối với phân khúc xe hạng B. Không những thế, giá xe Mazda 2 sedan 2020 cũng là yếu tố quan trọng giúp nhiều người hứng thích thú và lựa chọn mẫu xe đến từ Nhật Bản này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000