Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020 giá lăn bánh xe hấp dẫn

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Chủ Nhật

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020 giá lăn bánh xe hấp dẫn

Mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam, Suzuki Ertiga đã để lại rất nhiều dấu ấn khẳng định vị thế của mình trong phân khúc. Với một thiết kế hoàn toàn mới khiến nhiều người thích thú mẫu xe này. Được nhiều người đánh giá khá cao về thiết kế cũng như tiện nghi trên xe phù hợp với một mẫu xe gia đình để di chuyển trên phố.

Được biết đến là một mẫu xe đến từ thương hiệu Nhật Bản luôn được nhiều người để mắt đến như một mẫu xe nổi bật hàng đầu hiện nay trong phân khúc. Đến với năm 2020, mẫu xe này phải đối mặt với hầu hết nhiều cái tên đang vô cùng hot trên thị trường như :Mitsubishi Xpander, Kia Rondo, Toyota Rush và Toyota Avanza.

Tuy nhiên, lợi thế về giá xe Suzuki Ertiga đã giúp mẫu xe này được nhiều người ở thị trường đông dân như Việt Nam quan tâm rất nhiều về giá thành hợp lý và phù hợp với đường xá trong nước.

Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những sự mới mẻ về thiết kế nội ngoại thất, tiện nghi trên xe cũng như cập nhật giá xe mới nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Giá xe Suzuki Ertiga 2020


Đến với triển lãm năm nay đã đem đến duy nhất 2 phiên bản lần lượt là : GL và GLX chỉ với 2 phiên bản, khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng hơn để quyết định lựa chọn mẫu xe thích hợp nhất dành cho mình.

Giá xe Suzuki Ertiga 2020 của 2 phiên bản là :

●    GL : 499.000.000 VNĐ

●    GLX : 549.000.000 VNĐ

Theo nhiều chuyên gia cho rằng mức giá được xem là nhẹ nhàng và vừa miếng nhất trong phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ đáng để mọi người quan tâm.

Lưu ý : Giá xe Suzuki Ertiga 2020 bên trên đã bao gồm thuế nhưng chưa bao gồm phí lăn bánh, để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy liên hệ với các đại lý gần nhất để nắm được chi tiết về giá lăn bánh cũng như những ưu đãi khuyến mãi dành cho bạn khi mua xe nhé.

Xem thêm: https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-honda-odyssey-2019-chi-tiet


Ngoại thất xe Suzuki Ertiga 2020

Luôn được biết đến với một thân hình to lớn và bề thế khi sở hữu kích thước tổng thể lên tới 4395 x 1735 x 1690 mm. Đây là mẫu xe được đánh giá là lớn nhất trong phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ hiện nay.

Thiết kế nổi bật nhất trên xe có lẽ nằm ở phần đầu xe với cấu tạo khác biệt và mới mẻ với cụm đèn Halogen dạng đèn pha kết hợp với đó là thiết kế sắc nét kéo dài ra phần thân xe. Mặt ca lăng có thiết kế hình lục giác với 5 thanh nằm ngang.

Xem thêm: https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/tai-sao-nen-mua-xe-ban-tai-ford-ranger-2019-khi-o-viet-nam


Hệ thống lưới tản nhiệt được sắp xếp đan xen với nhau, phủ lên một lớp sơn bóng, chính giữa vẫn là logo hình chữ S biểu tượng vô cùng nổi bật của hãng.

Thiết kế thân xe Suzuki Ertiga không có nhiều sự thay đổi với bộ vành được giữ nguyên 15 inch đem lại cảm giác hài hòa với thân xe. Toàn bộ thân xe là sự thay đổi rõ ràng nhất với những đường dập khuôn mượt mà tạo nên những nét gợi cảm.

Hệ thống tay nắm cửa được mạ crom bóng loáng, cùng với đó là gương chiếu hậu hiện đại tích hợp chỉnh gập điện và đèn báo rẽ nằm trong gương, giúp việc quan sát và sang đường trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiết kế đuôi xe tạo nên những điểm nhấn mạnh mẽ với nhiều sự thay đổi đáng mong đợi trên phiên bản mới nhất này, những đường cong mạnh mẽ, cùng với đó là cụm đèn hậu sang trọng dạng đèn LED áp dụng công nghệ cao. Phía trên cùng là hệ thống cánh gió giúp xe thêm phần nổi bật hơn.

Nội thất xe Suzuki Ertiga 2020

Được biết đến là một mẫu xe 7 chỗ giá rẻ, tuy nhiên xe lại sở hữu trục chiều dài cơ sở khá ấn tượng lên tới 2740. Đây là một thông số mà ít mẫu xe nào trong phân khúc có thể sánh kịp.

Thiết kế phần táp lô trên xe được chia thành 3 tầng tách biệt nhau, đem đến một thiết kế mới mẻ và có phần bớt thực dụng như những phiên bản trước đây, đây là một chi tiết được nhiều người đánh giá rất cao. Hệ thống vô lăng 3 chấu được bọc da, giúp việc lái xe trở nên thú vị hơn, kèm theo đó là những nút bấm tích hợp trên vô lăng nhằm tăng thêm sự tiện ích trên xe.

Xem thêm: https://bmwvietnamcars.com/danh-gia-ford-ecosport-2019-uu-nhuoc-diem/


Ghế ngồi trên xe vẫn chỉ được bọc nỉ thông thường thay vì da, chúng ta có thể hiểu được vì đây là mẫu xe giá rẻ được xếp vào hạng rẻ nhất hiện nay. Nên việc khoang nội thất không có được quá nhiều sự tiện nghi cũng có thể chấp nhận được.

Như vậy, chúng ta đã điểm qua một vài thay đổi nhỏ về thiết kế cũng như tiện nghi trên phiên bản mới nhất. Ngoài ra, giá xe Suzuki Ertiga 2020 cũng là thứ mà nhiều người đang tìm kiếm về mẫu xe này.

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những gia đình có thu nhập thấp và chỉ có nhu cầu sử dụng để phục vụ cho gia đình trong việc di chuyển thì đây sẽ là một sự lựa chọn hợp lý
Hotline tư vấn: 0937.69.0000