Tìm hiểu những mẫu xe ô tô 16 chỗ thịnh hành nhất hiện nay

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Ba

Tìm hiểu những mẫu xe ô tô 16 chỗ thịnh hành nhất hiện nay

Bạn đang cần mua xe ô tô 16 chỗ để phục phụ cho nhu cầu vận tải  du lịch mà đang loay hoay không biết chọn mẫu xe nào thì hãy đến với chúng tôi. Chúng  tôi xẽ giúp tìm được những mẫu xe phù hợp với tiêu chí của bạn. Với những dòng xe 16 chỗ được đánh giá chất lượng cao thì bạn không nên bỏ qua những mẫu xe sau.


Ford Transit

Đây là một trong những mẫu xe ô tô 16 chỗ, được hãng sản xuất 3 phiên bản mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với các mức giá khác nhau. Phiên bản tiêu chuẩn trị giá là 872, phên bản 2 là 16 chỗ được trang bị thêm có giá là 879 và phiên bản 3 có giá 919 được gọi là phiên bản cao cấp. Mẫu xe nàu được nhà sản xuất  trang bị động cơ dầu 4.2l , có hệ Turbo tăng áp, cùng common-rail phun được nhiên liệu trực tiếp,có công suát 138 mã lực, mô men 375 Nm, hộp số sàn 6 cấp số tiến và 1 số lùi. 




Với những thông số trên mẫu xe này được đánh giá là chạy khá êm, máy khỏe, động cơ tương đối mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Về kích thước tổng thể mẫu xe này có kích thước 5.780 x 2.000 x 2.360 mm, chiều dài cơ sở 3.750 mm. Với kích thước này mang đến cho những hành khách ở trên xe cảm giác thỏa mái, rộng, thoáng vô dùng dễ chịu. Các bạn yên tâm về những chuyến đi đường dài. Ghế của mẫu xe này được giả da khá sang trọng . 

Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí đầy đủ cùng AM/FM, cổng USB/SD, 4 loa mang lại cảm giác thư giãn mỗi khi trên xe bạn có thể thản mình vào những bản nhạc du dương êm ái. Đặc biệt mẫu xe ô tô 16 chỗ này còn mang đến người dùng những trải nghiệm an toàn .  Nó được các nhà sản xuất trang bị hệ thống phanh bó cứng  ABS, hệ thống phân bổ phanh điện tử  EBI, túi khí cho người lái và hệ thông phanh đĩa khá an toàn. Do đó người lái có thể dễ dàng sử lý các tình huống khẩn cấp, mang lại cảm giác an toàn cho hành khách trên xe.


Toyota Hiace

Trong phân khúc thị trường ô tô đây cũng là một trong những mẫu xe ô tô 16 chỗ được người Việt đánh giá cao. Vì nó tiết kiệm nhiên liệu, có độ bền cao, cũng như giá cả phù hợp. Mẫu xe này được nhập khẩu từ Thái Lan thay vì được nhập khẩu từ Nhật so với trước kia nên giá của nó giảm từ trên 1,2 tỷ cuống còn 999 triệu. Ngoại hình của mẫu xe này nhìn chung vẫn được giũ nguyên kích thước tổng thể. So sánh với nhưng mẫu xe ô tô 16 chỗ khác thì nó có kích thước nhỏ nhất, do đó không gian nội thất của nó cũng khá chật hơn với các đối thủ cùng hạng.

Toyota Hiace được nhà sản xuất trang bị động cơ iesel mã 1KD-FTV 4 xy-lanh, khá hiện đại. Nó có dung tích 3 lít và công suất 142 mã lực, mô men xoắn 300Nm. Hệ thống hộp số sàn 5 cấp, hệ thống dẫn động cầu khá mạnh, tao công suất lớn cho xe khỏe khoắn. Hệ thống an toàn, mẫu xe này được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh, túi khia, cùng dây dai an toàn 3 cho cả lái chính và lãi phụ.  Dây đai 2 khuyết điểm được dùng cho ghế hành khách. 

 Nộ thất của mẫu xe ô tô 16 chỗ này được thiết kế khá đơn giản với hệ thống đèn Halogen chống phản xạ, vành xe 15 inch, có cửa gió và hệ thống của gió, và điều hòa đến từng hàng ghế mang lại cảm giác mát lạnh đến từng hành khách. Nhìn chung đây là mẫu xe 16 chỗ được người dùng đánh giá an toàn, tiện ghi, đầy đủ công năng, và dễ sử dụng nên nó được rất nhiều công ty vận tải du lịch sử dụng.


Mercedes Sprinter

Một trong những mẫu xe hay được nhiều người tiêu dùng nhắc đến mẫu xe ô tô 16 chỗ là Mercedes Sprinter. Mẫu xe này được các nhà thiết kế ngoại thất khá đầy đủ và có nội thất khá tiện ghi đầy đủ hoàn hảo cho ngừi dùng. Hiện mẫu xe này có giá rên thị trường là 811 triêu đồng Vệt Nam. Trên đây là những mẫu xe ô tô 16 chỗ thịnh hành nhất thị trường Việt. Bạn có nhu cầu tìm hiểu hãy liên hệ vớ chúng tôi ngay nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết.