Thị trường SUV Việt Nam Hyundai Tucson 2020 và phần còn lại của thế giới

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Ba

Thị trường SUV Việt Nam Hyundai Tucson 2020 và phần còn lại của thế giới

Thị trường SUV Việt sôi động hơn bao giờ hết trong những tháng cuối năm nay. Từ những tháng đầu năm, hàng loạt hãng xe tên tuổi “chẳng hẹn mà gặp” đều cho ra mắt những siêu phẩm SUV mới nhất vào thị trường nước ta.

Mỗi dòng xe đều được đầu tư vô cùng hoành tráng với những cải tiến tối ưu nhằm nâng tính cạnh tranh của thương hiệu. 



Trong phân khúc SUV mới này có thể kể đến những gương mặt nổi bật nhất là Mazda CX 8 2020, Hyundai Tucson, Honda BR-V, … Hãy cùng điểm mặt những tân binh mới nhất đến từ những thương hiệu SUV nổi tiếng ngay sau đây.

Mời các bạn tham khảo thêm giá bán của tất cả các mẫu SUV đang có tại Việt Nam ở đường link phía dưới:


Hyundai Tucson 2020 và Mazda CX 8 2020 


Hideki Matsuoka – nhà quản lý chương trình kì cựu Mazda (Program Manager Mazda Japan) từng khẳng định nhóm phát triển ý tưởng của ông đã xây dựng ý tưởng thiết kế dòng xe Mazda CX 8 dựa trên Mazda CX-9.

Quả như vậy, chiếc SUV cỡ lớn nhận được nhiều hy vọng từ hãng Mazda này là con lai giữa CX-5 về mặt ngoại hình và CX-9 về hệ khung gầm và chiều dài cơ sở.

Người ta thường bảo con lai đều có ngoại hình vô cùng cuốn hút bởi được thừa hưởng hết nét đẹp từ bố mẹ và CX-8 chính là dòng xe như thế.



Đây là phiên bản Crossover 3 hàng ghế thuộc phân khúc xe gia đình gầm cao cỡ C sử dụng động cơ SkyActiv hút khí tự nhiên, 4 xy-lanh.

Điểm đặc biệt trong phiên bản này của nhà Mazda chính là sự kết hợp ăn ý giữa khung dạng unibody và khung body-on-frame khiến cho thân xe linh hoạt và tránh được hiện tượng rung lắc khi lái xe. 

Hệ thống an toàn cũng là phần rất được hãng Mazda đầu tư. CX 8 2020 được trang bị hệ thống i-Activesense kết hợp các tính năng hiện đại như: cảnh báo chệch làn, cảnh báo điểm mù, Cruise Control,… 

Rất nhiều khách hàng đã chọn mua Hyundai Tucson 2020


Tucson 2020 là chiếc Crossover đầy mạnh mẽ và táo bạo đến từ hãng Hyundai. Phiên bản Tucson 2020 không còn sử dụng động cơ Diesel nữa mà chuyển sang động cơ xăng bao gồm 2 tùy chọn là 2.0L MPI và Gamma 1.6L Turbo T- GDI.



Với chiều cao cơ sở lên đến 2670 mm, Hyundai Tucson 2020 thể hiện rất rõ sự thoáng mát và rộng rãi. Không gian bên trong cho phép khách hàng được tận hưởng tối đa sự tiện nghi và thông thoáng. Một ưu điểm nữa là xe có chỗ để chân khá rộng.

Điểm cộng về nội thất nữa của xe chính là chất liệu da Nappa cao cấp được dùng để bọc toàn bộ ghế ngồi. Đây không phải là chất liệu da bình thường mà còn là loại da bọc ghế yêu thích của những chiến mã đến từ nhãn hiệu Mercedes. 

Honda BR-V 2020 và Hyundai Tucson 2020


Chính xác đây là dòng xe BR-V chứ không phải CR-V như nhiều người vẫn hay nhầm lẫn. Nối tiếp thành công của đàn anh Honda CR-V, tân binh BR-V sắp sửa được ra mắt và hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Mitsubitshi Xpander, Suzuki Ertiga và Toyota Rush.

Dòng xe này theo đuổi phong cách thực dụng và năng động. BR-V sở hữu ngoại hình bề thế nhất so với những mẫu Crossover SUV hạng B trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên hạn chế nhỏ về ngoại hình chính là BR-V chỉ sở hữu bộ mâm chỉ 16 inch nên sẽ làm mất đi sự chắc chắn của dòng xe SUV.



Nhắc đến sự mạnh mẽ của BR-V mà không nhắc đến hệ thống động cơ thì quả thật là thiếu sót. Xe được trang bị loại động cơ SOHC i-VTEC 1.5L giúp mang đến cảm giác lái khá êm mượt và phấn khích.

Không dừng lại ở đó, hộp số tự động vô cấp tích hợp công nghệ Earth Dreams với 2 chế độ van biến thiên sẽ tối đa hóa công suất và khiến tài xế không còn cảm thấy khó chịu vì những thao tác giật, lùi mỗi khi lái.

Lượng tiêu thụ nhiên liệu trên đoạn đường kết hợp được ghi nhận là 6.9 L/100 km. Đây là con số khá ấn tượng về độ tiết kiệm nhiên liệu so với những dòng xe cùng phân khúc. 

BMW X7

Dòng SUV cao cấp đến từ hãng BMW này có thể sẽ được phân phối tại Việt Nam với mức giá 7.49 tỷ đồng và hứa hẹn sẽ là đối thủ mạnh của Lexus LX 570, Mercedes- Benz GLS, …

Kích thước tổng thể của xe được đánh giá là khá bề thế và hầm hố (5151*2000*1805 mm), so với các dòng X khác của BMW thì kích thước của X7 là đáng nể nhất.

Dòng X7 có 2 bản máy xăng và 2 bản máy dầu với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 8 cấp, hệ thống treo khí nén.

Điểm nổi bật đầu tiên có thể kể đến của dòng xe này là khả năng đánh lái bánh sau linh hoạt. Trong những khúc cua ngắn thì công nghệ này sẽ phát huy tác dụng tối đa để tạo điều kiện cho tài xế. Đặc điểm này vô cùng phù hợp trong điều kiện cơ sở hạ tầng và địa hình của Việt Nam.



Bên cạnh công nghệ camera 360 sắc nét giúp người lái có thể quan sát hình ảnh trực quan được sinh động và chính xác nhất thì BMW X7 còn tích hợp tính năng hỗ trợ hình ảnh giả lập 3 chiều cùng với tính năng lùi và tính năng tự động đỗ xe. 

Với nhiều mức giá và tính năng khác nhau, những dòng xe vừa được giới thiệu hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường SUV và tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng hơn. 

HOTLINE : 0906 44 3333