Những nét nổi trội của dòng xe sang Lexus ES 250 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Năm

Những nét nổi trội của dòng xe sang Lexus ES 250 2020

Lexus ES 250 2020 là dòng xe nằm trong phân khúc các dòng xe tầm trung của thương hiệu xe Lexus đây được coi là con gà đẻ trứng vàng của các dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Với mức giá hợp lý nên đã thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên mà các đối thủ trong gia đình Lexus ES 2020 có, đây là loại xe thật sự phù hợp với những gia đình có thu nhập tài chính khá cao nên đã xứng đáng sở hữu được nó.

Tùy thuộc vào từng thời điểm và màu sắc mà xe sẽ có giá bán khác nhau. Giá bán của xe có thể bị thay đổi còn tùy thuộc vào tứng đại lý. Muốn biết được giá bán chính xác vui lòng bạn liên hệ đại lý gần nhất.
Giá xe Lexus ES 250 2020  có giá bán  2500.000.000 đồng
Giá xe Lexus ES 00 2020 : giá bán còn đang cập nhật


Thiết kế ngoại thất Lexus ES 250 phiên bản 2020

Lexus ES 250 2020 là dòng xe được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm với các thiết kế ngày càng nâng cấp tỉ mỉ hơn, với kích thước tổng thể của xe đạt chiều dài 4975 mm, chiều rộng 1865 mm, chiều cao 1445 mm đem đến không gian luôn rộng rãi và vô cùng thoáng mát. Khi mới bước lên xe khách hàng sẽ có thể dễ dàng trông thấy được cụm đèn pha Bi – LED kết hợp với đèn LED ban ngày đem lại ánh sáng tốt giúp cho khách hàng có thể dễ dàng di chuyển. Phần đầu xe được thiết kế với các chi tiết dập nổi kéo dài từ phía trước ra sau những đường nét này sẽ làm cho xe trong uyển chuyển và cuốn hút hơn.

Thảm lót sàn ô tô cao cấp : https://www.diutoyota.com/2019/06/tu-van-cach-chon-tham-lot-san-o-to-phu.html

Vô lăng của xe có kích thước 18 inch giúp xe trong cá tính và mạnh mẽ hơn. Gương chiếu hậu và hệ thống đèn báo rẽ cũng là một phần đáng nhắc đến cho tài xế dễ dàng quan sát và di chuyển và thông báo tín hiệu di chuyển cho các phương tiện đang di chuyển ở phía sau. Đuôi xe được thiết kế với các chi tiết mềm mại hơn phần đầu và phần thân xe với những đường nét uốn lượn kéo dài từ phía trước ra phía sau đem đến cái nhìn thật mới mẻ. Cùng với đó là hệ thống đèn LED dạng L nối liền với các thanh ngang đem đến thiết kế hài hòa và vô cùng sang trọng.

Thiết kế nội thất sang trọng cho dòng xe này

Lexus ES 250 phiên bản mới 2020 đem lại không gian rộng rãi với chiều dài 2870mm đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của khách hàng. Tất cả các chất liệu trong xe điều được sử dụng chất liệu bọc da, gỗ hay kim loại  làm cho thiết kế của xe ngày càng tinh tế hơn. Nổi bật nhất là táp - lô của xe 3 chấu  bọc da với nhiều tính năng tiện ích đem đến một trải nghiệm vô cùng thú vị. Ghế ngồi của xe được trang bị chất liệu da Nuluxe có thể dễ dàng điều chỉnh cho  làm cho khách hàng ngồi trên xe sẽ vô cùng thoải mái.


Tiện nghi trên xe ES 250 2020

Dòng xe này được trang bị khá nhiều tiện nghi hiện đại như hệ thống điều hòa tự động với hai dàn lạnh đem đến cảm giác lái xe vô cùng thoải mái từ nhiệt động cơ tỏa ra. Ngoài ra dòng xe này trang bị thêm màn hình 12.3 inch có thể kết nối được với USB hay Bluetooth hay đầu DVD, hệ thống âm thanh 10 loa đem đến chất lượng hình ảnh và âm thanh giải trí tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó xe còn được trang bị thêm chìa khóa thông minh giúp cho việc ra vào cửa cũng như mở cốp xe trở nên dễ dàng hơn chỉ cần một thao tác là bấm nút.


Vận hành- An toàn Lexus ES 250 mới 2020

Dòng ES 250 2020 được trang bị khối động cơ 2.5L DOHC cho công suất 203 mã lực và mô men xoắn của xe đạt 247 Nm và hộp số tự động 8 cấp dòng xe này tăng tốc lên vượt trội  chỉ trong 9.1 giây làm có thể đạt với vận tốc 210km/h. Đây là mẫu xe xuất xứ từ đất nước Nhật Bản nên được các kỹ sư Nhật trang bị khá nhiều tính năng an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, camera lùi, 10 túi khí giúp cho tài xế dễ dàng kiểm soát được các tình huống bất ngờ của xe cho xe vận hành ổn định.