So sánh Nissan Altima 2019 và Honda Accord 2019 sang trọng đối đầu nhau

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Ba

So sánh Nissan Altima 2019 và Honda Accord 2019 sang trọng đối đầu nhau

Ai là người Việt chắc hẳn đều rất ưu ái sản phẩm đến từ Nhật Bản, nhất là những thiết bị công nghệ như viễn thông hay là ô tô.

Ô tô Nhật Bản sau nhiều năm khai phá đã phủ rộng khắp đất nước Việt Nam, với những dấu mốc làm nên tên tuổi như Honda, Toyota, Nissan, Mitsubishi…

Hầu hết các thương hiệu xe đến từ Nhật Bản luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng Việt và sự tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng thành phẩm.


Sedan hạng D là nơi lập nên rất nhiều những bức tượng đài uy nghi, đẳng cấp mà trong số đó dẫn đầu luôn là cái tên Toyota Camry.

Tuy nhiên không phải chỉ có Toyota Camry là mẫu xe Nhật đáng chọn nhất phân khúc sedan hạng D, cả 2 mẫu xe này đều là những thế hệ đầy bản lĩnh nhưng có thể tiến trình hoạt động không ổn định và chiến lược chưa thực sự thông minh nên mới xếp sau Toyota Camry.

Bước vào chặng đua 2019, không những phải chạy đua với thế hệ mới của Toyota Camry mà cả chiến binh mới của Honda lẫn Nissan vẫn phải đấu tranh với nhau để khẳng định được vị thế của mình trong phân khúc.

Màn đối đầu gây cấn của Honda Accord 2019 và Nissan Altima 2019.

Yếu tố cấu thành điểm nổi bật nhất của phân khúc sedan hạng D đó chính là nằm ở yếu tố sang trọng. Một chiếc sedan hạng D không cần phải có vẻ ngoài xa hoa, lộng lẫy mà chỉ cần điềm đạm, thanh lịch và sang trọng là có thể tự tin với khả năng tạo sức hút của mình đối với khách hàng, nhất là giới doanh nhân ở Việt Nam.

Có thể bạn cũng quan tâm: Các mẫu nước hoa xe ô tô nhập khẩu https://fordcaothang.com/nuoc-hoa-xe-o-to/



Trước sự phát triển kinh tế của người Việt và sức mua tăng lên đáng kể đã khiến cho các nhà sản xuất đầu tư nhiều hơn cho phân khúc sedan hạng D. Đây không còn là phân khúc kén khách nữa và Toyota Camry cũng không hẳn là có thể chiếm thế thượng phong trước những sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhà sản xuất đồng hương.

Honda hay Nissan bước vào thời kỳ mới luôn rất năng nổ, thay đổi cục diện, chiến lược theo hướng tích cực nhất phục vụ thất tốt người dùng, nhất là trên chiến trường sedan hạng D, một phân khúc quan trọng và được cả hai chú ý nâng cấp cho chiến binh một cách toàn diện nhất.



Honda Accord 2019 cuối cùng cũng đã có được màn chào sân thật ấn tượng tại Đông Nam Á và cũng sẽ sớm có lộ trình tiến vào thị trường Việt. Nissan cũng không hề kém cạnh khi mà mẫu xe hạng D sang trọng của hãng là Nissan Altima, tại thị trường Việt được gọi với cái tên là Nissan Teana cũng đã có phiên bản mới và sẽ là đối thủ sừng sỏ đối với Honda Accord 2019 bởi vẻ đẹp của xe cũng như trang bị rất cao cấp.

Đồng thời cả 2 mẫu xe này đều là những mẫu xe đến từ Nhật với chất lượng toàn diện, bền bỉ và chắc chắn sẽ là bộ đôi tạo nên một cuộc chiến cân sức cũng như là rào cản to lớn đối với Toyota Camry 2019 vừa được ra mắt.

Những ưu điểm riêng gì để tranh tài với nhau

Để đặt chân vào được phân khúc sedan hạng D thì mỗi chiến binh đều phải đạt được mức độ cao cấp nhất định. Cả 2 xe cũng đều có những nâng cấp rất đáng giá, đó đều là những trang bị cực kỳ cao cấp để phù hợp với xu thế cũng như mang đến một mức trải nghiệm thật lý tưởng và xứng đáng với giá trị mà người tiêu dùng bỏ ra.

Những nét nổi bật và những ưu điểm riêng để tạo ấn tượng đặc trưng. Tuy nhiên cũng do vì là cùng sản xuất dựa trên nền tảng công nghệ Nhât Bản nên những nét nổi bật khá tương đồng nhau nhưng được biến tấu theo phong cách riêng.



Accord có ưu điểm đó là về không gian ngồi, nhờ trục cơ sở và kích thước tổng thể lớn hơn nên Honda Accord 2019 có không gian ngồi lý tưởng, thoải mái hơn đối thủ.

Còn Nissan Altima 2019 lại ghi điểm với sức mạnh vận hành ấn tượng của mình, mặc dù chiếc sedan hạng D của Honda năm nay đã được trang bị một loại động cơ mới dạng Hybrid trên bản cao cấp, chỉ 2.0L kết hợp với động cơ điện để cho ra sức mạnh đạt 215 HP, một con số khá ấn tượng nhưng không thể vượt qua được sức mạnh 248 HP đến từ khối động cơ 2.0L tăng áp của Nissan.

Ngoài ra, tự tin với mức trang bị nội thất của mình, bao gồm các hệ thống điều khiển và giải trí tối tân giúp mang lại không gian tiện nghi, sang trọng cho người dùng và lại tiếp tục ghi điểm với gói trang bị an toàn Honda Sensing với những hệ thống kiểm soát thông minh, hiện đại bậc nhất để bảo vệ người tiêu dùng khỏi những nguy hiểm trong quá trình trải nghiệm.

Vẻ đẹp đẳng cấp trên cả 2 mẫu xe cao cấp

Vẻ đẹp là điểm gợi lên sự cao cấp và tương xứng giá trị cho dòng xe sedan hạng D nói chung. Cả 2 đều mang vẻ đẹp thuần túy của Nhật Bản, điềm đạm, tinh tế và không giấu được tính hiện đại có phần mang đậm những nét đẹp đến từ tương lai.

Honda Accord 2019 nêu cao sự lịch lãm, pha trộn một chút vẻ đẹp lộng lẫy, lạnh lùng đến từ châu Âu. Mặt trước có xe thể hiện rõ sự gọn gàng ngăn nắp, cụm đèn vuông vắn đều khối và đậm chất tương lai được nối bằng đường mạ chrome bóng bẩy.

Phong cách theo đuổi vẫn là sự sang trọng, lịch lãm, một ngôn ngữ đặc trưng của riêng Honda và sẽ rất phù hợp với những người giản dị, thích sự lịch lãm và nghiêm túc.



Còn với Nissan Altima 2019, ở xe vẫn toát lên hơi hướng của ngôn ngữ thiết kế Nhật Bản nhưng có một chút gì đó hầm hố và cơ bắp hơn. Ấn tượng nhất ở phần mặt trước có lẽ là đường chrome hình chữ V sáng bóng, và xe cũng có dải đèn led định vị như đối thủ để tạo thêm sự ấn tượng khi nhìn trực diện. Nắp capo giật nổi mạnh, hốc đèn sương mù sâu, cụm đèn sắt lẹm to bảng tạo cho xe một khuôn diện dữ dằn, thể thao mà vẫn luôn hằn lên những dấu ấn của sự sang trọng.

Hotline liên hệ: 0937.69.0000 Ms Thắm