Nissan Livina 2019 chào sân đọ sức với Mitsubishi Xpander 2019

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Tư

Nissan Livina 2019 chào sân đọ sức với Mitsubishi Xpander 2019

MPV là dòng xe rất được ưa chuộng tại Việt Nam hình thức sử dụng cũng đa dạng vô cùng. MPV từ trước tới nay luôn được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến, một mẫu xe có nội thất rộng rãi, tiện ích đầy đủ và hơn hết là các mẫu xe MPV đều xuất phát từ Nhật nên độ bền cũng như giá trị sử dụng luôn được đảm bảo lâu dài.



Sự xuất hiện của Mitsubishi Xpander 2019 đã tạo nên một cầu nối mới giúp MPV có điều kiện tiếp cận người tiêu dùng sâu rộng hơn.

Và cũng chính vì khởi xướng nên sự nhộn nhịp của phân khúc MPV cỡ nhỏ nên đã tạo nên một cuộc chiến bởi sự chen chân đông đúc từ rất nhiều nhà sản xuất đồng hương. Ngoài Toyota Rush là một đối thủ rất nặng ký thì còn có cả Nissan cũng đã quyết định tham chiến vào phân khúc MPV cỡ nhỏ nên càng gặp nhiều trở ngại.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết mẫu xe Honda Civic 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-chi-tiet-xe-honda-civic-the-he-2020/

Nissan Livina 2019 khiêu chiến với Mitsubishi Xpander 2019


Mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng xe Xpander đã tạo nên những dấu ấn khó phai cả trên thị trường lẫn trong lòng khách hàng Việt. Mặc dù có giá bán khá mềm nhưng xe được thừa hưởng hẳn ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield trứ danh của Mitsubishi trang bị trên những dòng SUV cao cấp của mình.

Thành công mà hãng này khai thác được đã tạo nên một công cuộc gia nhập phân khúc ồ ạt của rất nhiều các thương hiệu Nhật Bản. Lần lượt là những cái tên như Honda BRV 2019 vừa được ra mắt, Toyota Rush và Nissan Livina 2019.

Honda và Toyota có lẽ đã là những cái tên khá quen thuộc trong phân khúc MPV và việc tham chiến trong MPV cỡ nhỏ là điều tất yếu. Chính vì vậy mà tân binh Nissan này thách đấu với Mitsubishi Xpander 2019 sẽ thực sự cân xứng và gây cấn hơn.





Cả 2 mẫu xe này giống nhau về xuất xứ, vì là xe Nhật nên chất lượng của cả hai đều không có gì phải phàn nàn. Tuy nhiên chiến binh của Nissan lại có màn chào sân khá chậm trễ hơn đối thủ bởi mẫu xe này hiện đang có mặt trên thị trường và đang tạo nên những làn sóng mãnh liệt áp đảo các đối thủ khác.

Chính vì vậy mà mẫu xe này đã được Nissan chú ý trang bị rất cân đối để lôi kéo người tiêu dùng và đây sẽ là một mối đe doạ lớn đến ngôi vị mà Xpander chỉ vừa mới gây dựng được.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu xe Jaguar XF Prestige 2020 https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-mau-xe-jaguar-xf-prestige-2020-ma-ban-khong-nen-bo-qua

Nissan Livina 2019 đọ thiết kế và hiệu năng với Mitsubishi Xpander 2019?


Xe của Nhật Bản lâu nay luôn làm tốt vai trò phục vụ người dùng và luôn là bạn đồng hành tin cậy của biết bao thế hệ khách hàng Việt từ trước tới nay. Xe Nhật không tập trung nhiều ở sức mạnh vận hành mà nổi bật ở nội thất thông thoáng, vận hành tiết kiệm nhiên liệu, đó cũng chính là điểm nổi bật thấy rõ trên các dòng MPV cỡ nhỏ.


Có thiết kế cách tân và hiện đại, đó chính là ưu điểm đầu tiên đáng để làm nền tảng cho xe nổi trội hơn các đối thủ.

Mặt calang tạo dấu ấn mạnh với đường chrome bao quanh lưới tản nhiệt hình thang, hai bên là hai cụm đèn hẹp được kéo dài ra phía sau, hốc đèn sương mù được đặt bên dưới, một ngôn ngữ rất Nissan nhưng thuần chất Nhật Bản. 

Ngoài ra thì những đường gân dập nổi trên thân xe và cụm đèn hậu rất độc đáo cũng giúp cho xe toát lên vẻ gì đó rất hiện đại. Khuôn mặt hầm hố thực sự cân xứng với, có thể nói trong phân khúc khó có đối thủ nào có độ, nhưng từ giờ mẫu xe này đã khiến cho chiến binh của Mitsubishi không thể chủ quan được nữa.

Sức mạnh vận hành so với đối thủ không có gì khác biệt. Mặc dù cả hai có chỉ số sức mạnh khá khiêm tốn nhưng không đồng nghĩa với việc động cơ là điểm yếu đối với 2 mẫu xe này. 

Mang trong mình sức mạnh 103 HP sản sinh từ động cơ 1.5 L, đây dường như có lẽ là thông số tiêu chuẩn không chỉ cho những chiến binh tham gia phân khúc MPV cỡ nhỏ mà còn cơ chế phục vụ vừa đủ trên 2 dòng xe này. Chúng ta có thể nắm bắt được chất lượng vận hành này qua những trải nghiệm thực tế và từ đó biết được Nissan Livina 2019 cũng sẽ tương tự như vậy.

Với thông số kỹ thuật này hứa hẹn sẽ cung cấp nội năng vừa đủ để người dùng có thể di chuyển linh hoạt trong phố, đi vi vu cùng với gia đình của mình mà không lo việc hỏng hóc thường xuyên cũng như chi phí để mua nhiên liệu bởi xe cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.

Người Việt nên chọn Mitsubishi Xpander 2019 hay Nissan Livina 2019?


Nissan Livina 2019 ra mắt sẽ tạo nên nhiều lựa chọn đắn đo cho người tiêu dùng hơn. Dù là mẫu xe nào thì cũng đều đáng chọn bởi đây đều là hai cái tên xuất phát từ Nhật Bản, có chất lượng và độ bền vượt thời gian, cũng giống như Toyota hay Honda, xe Mitsubishi và Nissan đều có khả năng giữ giá rất tốt để khi bán lại người dùng vẫn hưởng được rất nhiều lợi.

Có thể bạn cũng quan tâm: Mẫu xe Subaru Outback 2020 https://lexustancang.wordpress.com/2019/08/23/mau-xe-subaru-outback-2020-co-gi-dac-sac/



Hiện tại thì Nissan Livina 2019 cũng đã cận kề với ngày bắt đầu lộ trình tiếp cận thị trường Việt. Giá bán dành cho mẫu xe này tại Việt Nam vẫn còn là một ẩn số, tại thị trường nước ngoài thì nó có mức giá bán 325 - 429 triệu đồng nếu tính theo tiền Việt Nam. Trong khi đó thì Mitsubishi Xpander 2019 có giá bán hiện tại là 550 - 620 triệu đồng và đang nên những cơn sốt về doanh thu không ngưng nghỉ.



Nếu về Việt Nam thì Nissan Livina 2019 thực sự là một đối thủ không chỉ đáng gờm với nhừng dòng xe chung quê khác cùng phân khúc và tầm giá.

Mức giá khi về Việt Nam của Livina cũng sẽ không nâng lên quá cao bởi đối thủ chính của xe là Xpander, chắc chắn đây sẽ lại là một lựa chọn đáng tin cậy và là một công cụ giải quyết vấn đề đi lại của người dùng Việt một cách lý tưởng, chất lượng và tiện nghi hơn.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ 0937.69.0000