Kia trình làng siêu xe SUV Kia Telluride 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Chủ Nhật

Kia trình làng siêu xe SUV Kia Telluride 2020


kia-telluride-tong -quat


Chiếc SUV Kia Telluride là mẫu xe SUV mà Kia đang phát triển trong thời điểm hiện tại. Mẫu xe này được thiết kế dựa trên phong cách ngôn ngữ thiết kế của mẫu xe tiền nhiệm Sorento và được phát triển dựa trên platform mang tên RWD của mẫu xe Kia K900 mà Kia đã trình làng không lâu trước đó.


Theo thông tin từ hãng sản xuất, Kia Telluride sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách thiết kế với một vài điểm chung của mẫu K900 và sẽ mang trên mình một platform RWD. Mẫu Telluride được xuất hiện trên thị trường tiêu dùng lần đầu tiên tại buổi triễn lãm Detroi Auto Show dưới dạng là một bản Concept. 

Kia Telluride mang thiết kế mạnh mẽ

kia-telluride-than-xe


Chiếc Kia Telluride được bắt nguồn cảm hứng từ người anh em của mình là KIA Sorento nhưng nó lại mang trong mình “ dòng máu chiến binh” với những đường nét có phần vuông vức và mạnh mẽ cứng cáp hơn so với những người anh của mình trong đại gia đình KIA.

So với mẫu xe Sorento, Kia Telluride đã được chú ý và cải thiện đáng kể về kích thước tổng thể. Với chiều dài cơ sở được nới rộng lên đến 300 mm, chiều dài tổng thể được gia tăng thêm 240 mm. Chiều rọng và chiều cao cũng được tăng đáng kể với những thông số lần lượt là 120 mm và 110 mm.

Phần đầu xe Kia Telluride được gây sự chú ý với hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ LED 4 điểm. Phía sau là hệ thống đèn hậu nhỏ được bố trí nằm dọc so với thiết kế tổng thê của chiếc xe. Sự bố trí này tạo ra một bố cục tổng quát khỏe khoắn và cứng cáp cho phần đầu xe. Ngoài ra, điểm cộng ở phần đầu xe gây sự chú ý khá ấn tượng và được các chuyên gia đánh giá khá cao đó chính là phần lưới tản nhiệt của Kia Telluride. 

Kia Telluride với điểm nhấn xa xỉ

Lưới tản nhiệt được hãng sản xuất cùng các kỹ sư khoác lên một hình dáng vuông vức. Lấy ý tưởng từ hình tượng mũi hổ với phần viền được làm từ hợp kim mạ crom sáng bóng mang đến sự cao cấp và vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, Kia Telluride còn được trang bị một cản trước vô cùng hầm hố và chắc chắn. 

kia-telluride-duoi-xe


Hệ thống đóng mở cửa xe của mẫu xe mới trình làng này còn làm cho chiếc xe như được cộng thêm điểm.Với hệ thống cửa của hàng ghế sau được mở ngược tương tự như dòng xe sang siêu xa xỉ Roll-Royce với dòng xe Roll-Royce PhanTom. Với khe gió được bố trị thấp và nằm gọn gàng ngay sau hốc bánh xe trước.

Cái tên Kia Telluride được Kia thông báo là họ lấy ý tưởng từ một khu nghỉ mát kết hợp với hoạt động trượt tuyết vô cùng nổi tiếng nằm ở Colorado. Về phần nội thất của mẫu xe vẫn chưa được hãng KIA vén màn. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì nội thất của mẫu Kia Telluride mang phong cách đơn giản và gọn nhẹ nhưng theo như hãng thì chiếc xe sẽ là mẫu SUV với công nghệ trang bị nội thất hiện nay trên thế giới.

Cụ thể, Kia Telluride với bảng táp - lô sẽ được trang bị toàn bộ theo công nghệ cảm ứng và vô lăng sẽ được thiết kế theo phong cách thể thao với 2 chấu tương tự như mẫu hatchback đầy tên tuổi Picato. Công nghệ được trang bị trên hàng ghế sau của xe sẽ mang phong cách thương gia siêu xa xỉ với những trang bị tiện nghi hiện đại sang trọng và đầy đẳng cấp. Đây được các chuyên gia đánh giá sẽ là một đối thủ đáng gờm của những hãng xe đầy tên tuổi như: Lexus, BMW, Audi,…

kia-telluride-noi-that

Kia Telluride mạnh mẽ vượt trội

Với Kia Telluride thì cả 4 ghế ngồi ở hai hàng ghế trước và sau của xe sẽ được trang bị hệ thống cảm biến với chuesc năng theo dõi những chỉ số sức khỏe của khách hàng trên xe và thông số đó sẽ được hiển thị ngay trên màn hình trang bị ngay trên cửa xe. Tham khảo thêm Toyota Hiace 2019 https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Hiace-2019.html

Trái tim của Kia Telluride là khối động cơ Plug-in với một hệ thống truyền dẫn công nghệ Hybrid với sự kết hợp giữa một động cơ sử dụng nhiên liệu xăng V6 với dung tích lên đén 3.5 lít có khả năng sản sinh ra một công suất cực đại lên đến 270 mã lực. Ngoài ra, một mô tơ điện sản sinh ra một công suất cực đại lên đến 130 mã lực. Tổng công suất mà “trái tim” mang lại cho Kia Telluride lên đến con số 400 mã lực.