Hyundai Đà Nẵng đánh giá xe Kia K900 2020

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Sáu

Hyundai Đà Nẵng đánh giá xe Kia K900 2020

Hyundai Đà Nẵng đánh giá xe Kia K900 2019 mẫu xe cạnh tranh với xe Đức

Kia Hàn Quốc vừa giới thiệu ra thị trường tiêu thụ xe hơi trên toàn thế giới một mẫu xe được mang tên Kia K900 2019, mẫu xe này được thiết kế dựa theo một platform hoàn toàn mới của các nhà thiết kế Kia. Kia K900 là một sự bắt tay phối hợp giữa các kỹ sư hàng đầu hãng KIA Hàn Quốc và các kỹ sư hàng đầu của Califonia. Hứa hẹn đây sẽ là mẫu xe đình đám của Kia tuyên chiến với những mẫu xe hạng sang của Đức cũng như Châu Âu.
Sau màn ra mắt thành công tại thị trường Hàn Quốc, hãng xe Kia đã mang mẫu xe Kia K900 2019 đến tham dự triễn lãm New York Auto Show vào ngày 28 tháng 03 năm 2018. Đây là sự vén màn cho kỉ nguyên xe sang của hãng xe đến từ Hàn Quốc, họ cho thấy rằng những mẫu xe của họ không hề kém cạnh gì những mẫu xe sang trọng như Lexus, Audi, BMW, Porsche.
Mẫu xe sang Kia K900 2019 sẽ được đưa đến tay người tiêu dùng trong thời gian cuối năm nay. Mọi thông tin về giá bán xin liên hệ với Hyundai Đà Nẵng:


Kia K900 2019 tổng thể đầy kiêu ngạo

Xét về tổng thể, phiên bản Kia K900 2019 mang dáng vẻ tương tự như người tiền nhiệm của mình là Kia K9. Sự thay đổi ở đây nằm ở kích thước tổng thể mà Kia K900 mang lại, chiếc xe sở hữu kích thước tổng thể lớn hơn phiên bản tương đương của mình là: 3.105 mm lớn hơn hẳn 60mm. So với những mẫu xe cùng phân khúc, chiếc K900 có kích thước tương đồng với mẫu xe Mercedes S-CLASS.
Điểm nổi bật ở phần đầu xe nằm ở lưới tản nhiệt, lưới tản nhiệt trên Kia K900 2019 được mang phong cách thiết kế mới, trên một platform mới. Bao gồm 176 ô nhỏ được giới đánh giá như nhưng ô trang sức, nổi bật lên đó là hệ thống đèn pha LED mới, được thiết kế thành dãy chạy dài, mang đến sự đồng điệu với phần đầu xe. Bên cạnh đó, phần đầu xe cũng được đánh bóng bởi những chi tiết nhỏ được mạ crom một cách tinh tế.



Phần đuôi xe được hãng bo tròn mềm mại, nhìn tương đồng với những mẫu xe của Mercedes đời mới. Mang đến cho người sử dụng cảm giác sang trọng khi nhìn tổng thể vào chiếc xe, khó có thể phân biệt được một chiếc xe Hàn và một chiếc xe Đức khi chỉ nhìn vào phần đuôi của chiếc Kia K900 2019. Hệ thống ống xả mạ crom là điểm nhấn của phần đuôi xe, chi tiết này như góp phần làm chiếc xe trong cứng cáp hơn.
Vào bên trong khoang lái của chiếc Kia K900 2019, quý khách có thể dễ dàng nhận ra được sự đầu tư kĩ lưỡng của nhà sản xuất, với từng đường nét thiết kế chi tiết được sửa sang mang đến sự sang trọng vượt trội so với mẫu Kia K9 mà hãng đã trình làng trước đó. Hệ thống ghế ngồi chỉnh điện tích hợp tính năng sưởi và thông gió kèm theo. Những chi tiết trên bảng đồng hồ cũng được đầu tư kĩ lưỡng với đồng hồ chỉ giờ đến từ Maurice Lacroix - Thụy Sĩ.



Kia K900 2010 nội thất sang trọng, cao cấp

Vào bên trong khoang lái của chiếc Kia K900 2019, quý khách có thể dễ dàng nhận ra được sự đầu tư kĩ lưỡng của nhà sản xuất, với từng đường nét thiết kế chi tiết được sửa sang mang đến sự sang trọng vượt trội so với mẫu Kia K9 mà hãng đã trình làng trước đó. Hệ thống ghế ngồi chỉnh điện tích hợp tính năng sưởi và thông gió kèm theo. Những chi tiết trên bảng đồng hồ cũng được đầu tư kĩ lưỡng với đồng hồ chỉ giờ đến từ Maurice Lacroix - Thụy Sĩ. Tham khảo Toyota Land Prado 2019 https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Land-Prado-2019.html

Thu hút sự chú ý của người tiêu dùng vẫn là trung tâm tablo, với màn hình cảm ứng 12,3 inch mang đến một trung tâm giải trí đa phương tiện khi bạn di chuyển trên cung đường dài. Bên cạnh đó, mẫu xe Kia K900 2019 còn được trang bị hàng loạt thiết bị cao cấp như: Màn hình hiển thị thông tin trên kính phía người lái lên đến 9,7 inch, hệ thống camera 360 độ hỗ trợ quan sát cho người lái, hệ thống kiểm soát điểm mù, hỗ trợ giữ làn thông minh, hệ thống hỗ trợ tránh va chạm,…




Chiếc xe Kia K900 2019 còn được trang bị một hệ thống loa Harman Kardon mang đến trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời. Mẫu xe này tại Hàn quốc có được trình làng với hai phiên bản động cơ:phiên bản động cơ V6 và phiên bản động cơ V8. Nhưng khi trình làng thị trường Mỹ, Kia K900 2019 chỉ còn sử dụng một phiên bản động cơ duy nhất - khối động cơ 3.3 L sử dụng công nghệ BITURBO V6. Đông cơ này sản sinh ra công suất cực đại đạt 365 HP mô men xoắn cực đại đạt 510Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.