Hyundai Accent 2020 xe sedan hạng B bán chạy nhất thị trường

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Hai

Hyundai Accent 2020 xe sedan hạng B bán chạy nhất thị trường

Hyundai Accent 2020 sẽ làm cho bạn cảm thấy bất ngờ khi trên xe mang những đường nét thiết kế hoàn toàn mới giúp cho khách hàng có được một trải nghiệm lái xe vô cùng tuyệt vời. Đây là lần nâng cấp ở thế hệ thứ 4 với rất nhiều sự cải tiến vượt bậc và là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc làm cho người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn dòng xe này để làm một phương tiện đi lại. Từ nhiều tính năng nổi bật đó nên từ khi dòng xe này vừa mới ra mắt thì nó có một doanh số bán ra cực kỳ cao. Vì thế, mẫu xe đã được nằm trong top 10 mẫu xe có doanh số bán chạy nhất hiện nay chỉ sau Toyota Vios.




Hyundai Accent 2020 là mẫu xe nằm trong phân khúc những dòng xe cỡ nhỏ mà được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, dòng xe Accent có mức giá bán rất cạnh tranh khi so sánh với các đối thủ như Toyota vios hay Honda City. Bên cạnh đó, các đại lý cũng đang áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn cũng như chương trình mua xe trả góp khiến khách hàng có thể sở hữu xe một cách dễ dàng hơn nữa.

Tìm hiểu thêm về Showroom Hyundai Long An: https://muaxegiagoc.com/hyundai-long-an/

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Accent 2020


Hyundai Accent mang những đường nét thiết kế độc đáo giúp cho người dùng có được một cái nhìn hoàn toàn khác về mẫu xe này. Được hãng xe thiết kế với kích thước tổng thể như sau chiều dài 4370 dài mm, chiều rộng 1700 mm, chiều cao 1457 mm đem đến một không gian rộng rãi và sang trọng nên được khách hàng đánh giá cao.



Nổi bật nhất là thiết kế phần đầu xe với hệ thống lưới tản nhiệt cùng với logo Hyundai vô cùng nổi bật cùng với đó là những đường gân dập nổi kéo dài từ phía trước ra phía sau để có thể tô thêm được một vẻ đẹp cá tính và sang trọng. Ngoài ra, trên xe còn được trang bị thêm bóng đèn pha halogen dạng projector cho khả năng chiếu sáng trên diện rộng giúp cho người lái có thể chinh phục được những đoạn đường không có được ánh sáng tốt.



Nếu như thiết kế phần đầu xe nổi bật đến như thế thì thiết kế thân xe của Hyundai Accent cũng sẽ không làm cho bạn cảm thấy quá thất vọng. Thân xe được trang bị cặp gương chiếu hậu được sơn một màu sơn cùng màu với thân xe bên cạnh đó còn tích hợp thêm các tính năng chỉnh gập điện và hệ thống các đèn báo rẻ giúp cho tài xế dễ dàng quan sát cũng như thông báo tín hiệu cho các phương tiện đang di chuyển phía sau. Một trong những điểm cộng kế tiếp là trên xe được thiết kế với bộ mâm 5 chấu kép vô cùng khỏe khoắn làm cho các khách hàng có được một ấn tượng sâu sắc ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Phía sau là cụm đèn chiếu hậu được bố trí khá đẹp mắt đem đến ánh sáng tốt nhất cho các phương tiện đang di chuyển phía sau. Logo hình chữ H cực kỳ sang trọng giúp cho các khách hàng có thể biết đến tên tuổi cũng như thương hiệu nổi bậc của dòng xe này.

Thiết kế nội thất của Hyundai Accent 2020


Hyundai Accent đã có những bước cải tiến hoàn toàn mới. Ở không gian nội thất được trang bị tone màu sáng tối làm cho thiết kế của xe trong được hài hòa và cuốn hút hơn. Khu vực người lái được hãng xe trang bị chất liệu bọc da, màn hình cảm ứng 7 inch được bố trí ở vị trí trung tâm giúp cho tài xế dễ dàng thao tác cũng như dễ dàng quan sát. Tất cả các ghế ngồi điều được bọc da và điều được trang bị tính năng chỉnh tay, khoảng cách của các hàng ghế được bố trí hợp lý làm cho khách hàng có thể tận hưởng không gian dễ chịu đem lại tư thế ngồi thật sự thoải mái.



Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm vô lăng 3 chấu đem đến cảm giác cầm nắm chắc chắn cùng với đó là hệ thống đàm thoại rảnh tay và hệ thống điều chỉnh âm thanh. Hyundai Accent được trang bị khá nhiều tính năng giải trí hiện đại như màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống AVN có thể kết nối được với Bluetooth hay Radio. Cùng với đó là hệ thống dẫn đường, cửa số ngoài trời đem đến nhiều tính năng giải trí tốt nhất cho khách hàng. Không những thế, trên xe còn được trang bị hệ thống điều hoà tự động giúp cho khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh đem lại không khí trong lành và thoải mái nhất.



Khả năng vận hành trên Hyundai Accent 2020


Hyundai Accent vẫn sử dụng máy xăng Kappa 1.4L MPI cho công suất 98 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn 132Nm tại 4.000 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp và hộp số sàn 6 cấp đem đến cho người lái một cảm giác lái xe mượt mà và cho khả năng tăng tốc lên vượt trội.

Tính năng an toàn trên Hyundai Accent 2020


Hiểu được nỗi lo lắng của nhiều khách hàng nên hãng xe đã cố tình trang bị trên xe Hyundai Accent 2020 rất nhiều các tính năng an toàn như hệ thống hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo, camera lùi, cửa sổ chống kẹt và rất nhiều các tính năng an toàn khác để khách hàng yên tâm tin tưởng lựa chọn dòng xe này để làm phương tiện đi lại.

Kết luận


Hyundai Accent sẽ đem đến cho khách hàng một dòng xe mang một nét thiết kế thể thao và cá tính. Bên cạnh đó, động cơ của xe cũng sẽ hoạt động ổn định, có nhiều tính năng an toàn thông minh và tiện nghi hiện đại. Vì thế đây là một sự lựa chọn tuyệt vời của những ai cần một dòng xe để làm phương tiện đi lại hằng ngày.


Hotline: 0933.92.96.99