Nissan Navara 2019 có thể soán ngôi vua bán tải hay không

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Chủ Nhật

Nissan Navara 2019 có thể soán ngôi vua bán tải hay không

Với thiết kế mang đầy tính khác biệt, nổi bật với một diện mạo vô cùng nam tính, khỏe mạnh, dòng xe Nissan Navara 2019 nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía khách hàng sau nhiều năm vắng bóng. 

Hiện nay, dòng xe bán tải này ra mắt khách hàng với 4 phiên bản tiêu chuẩn và 2 phiên bản cao cấp Premium R. Đến từ Nhật Bản cũng có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 600 – 800 triệu đồng.

Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với khả năng vận hành êm ái và linh hoạt bậc nhất. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Ranger Raptor 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-ranger-raptor-2020/



Được ra mắt với 6 phiên bản, mức giá cụ thể của từng phiên bản như sau: 


  • Phiên bản E (phiên bản số sàn 6 cấp, 1 cầu) được bán với mức giá 625 triệu đồng. 
  • Phiên bản EL (phiên bản số sàn tự động 7 cấp, 1 cầu) được bán với mức giá 669 triệu đồng. 
  • Phiên bản SL (phiên bản số sàn 6 cấp, 2 cầu) được bán với mức giá 725 triệu đồng. 
  • Phiên bản VL (phên bản số tự động 7 cấp, 2 cầu) được bán với mức giá 815 triệu đồng. 
  • Phiên bản EL Premium R (phiên bản số tự động 7 cấp, 1 cầu) được bán với giá 669 triệu đồng. 
  • Phiên bản VL Premium R (Số tự động 7 cấp, 2 cầu) được bán với mức giá 815 triệu đồng. 
Để giúp khách hàng có được những đánh giá khách quan nhất về dòng sản phẩm này, chúng tôi tiến hành đánh giá sản phẩm có mức doanh thu cao nhất lên tới 50% đó chính là phiên bản Nissan Navara 2019 EL. Những thông tin sẽ giúp cho khách hàng có được những lựa chọn tốt nhất cho mẫu xe của mình. 

Đánh giá chung về ngoại thất của sản phẩm Nissan Navara 2019 


Thể hiện một cách độc đáo nhất diện mạo nam tính của dòng xe này. Bên cạnh đó, những chuyên gia về công nghệ ô tô đã có thêm rất nhiều những trang bị ngoại thất cho dòng xe này khiến cho nó trở nên có phần bắt mắt và ấn tượng hơn rất nhiều. 

Phần đầu xe nổi bật với hệ thống lưới tản nhiệt được mạ crom sáng bóng, đi kèm với đó là cụm đèn pha halogen thấy kính lớn. Những chi tiết này đèm đến cho phần đầu một cảm giác trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, sự mạnh mẽ còn được tạo nên bởi những đường gân dập nổi nối liền từ phần biển số xe đến hệ thống đèn sương mù. Ở phần thân xe có sử dụng những bộ tem của Premium nhằm phân biệt các phiên bản này với các phiên bản thường. 


Xe sử dụng mâm xe hợp kim 16 inch 6 chấu, bên cạnh đó những tay nắm cửa cũng được mạ crom sáng bóng, gương chiếu hậu có khả năng gập/chỉnh, tỉnh hợp cả đèn báo rẽ.

Hốc bánh xe cao cũng chính là ưu điểm giúp cho dòng xe này có khả năng di chuyển một cách linh hoạt, vận hành an toàn hơn ở các khung địa hình xấu. 



Phiên bản El có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.255 x 1.850 x 1.795 (mm), chiều dài cơ sở 3.150 (mm), khoảng sáng gầm xe của dòng xe này là 225 (mm).

Với kích thước này, khoảng cabin bên trong có thể ngồi thoải mái với những người cao khoảng 1m8. Bên cạnh đó, nếu bạn thường xuyên có nhu cầu chở hàng thì chiếc xe Nissan Navara 2019 chính là lựa chọn tối ưu nhất, phần thùng hàng phía sau có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.475 x 1.485 x 470 (mm). 

Đánh giá về nội thất bên trong của sản phẩm Nissan Navara 2019 

Hệ thống ghế của dòng xe bán tải này vẫn là hệ thống ghế nỉ - nếu bạn muốn sử dụng dòng sản phẩm ghế được lâu dài hơn thì bạn có thể bọc da cho sản phẩm.Đối với ghế lái ở Nissan Navara 2019 được trang bị chức năng chỉnh cơ 6 hướng và đối với ghế phụ là 4 hướng khác nhau.

Với những khách hàng quan tâm đến phiên bản cao nhất VL thì hệ thống ghế được bọc da cũng sẽ mang đến sự sang trọng nổi bật nhất cho dòng xe này. 



Với những người cao khoảng 1m8 thì hàng ghế thứ hai cũng có thể mang đến cho họ cảm giác thoải mái nhất bởi khoảng để chân rộng và thiết kế có phần thư giãn, đảm bảo cho những chuyến đi đường dài được thuận tiện nhất. 

Bảng táp – lô ở phần bên trong xe được thiết kế đối xứng và đơn giản hơn. Bên cạnh đó, hệ thống giải trí được trang bị ở những phiên bản Premium có phần nâng cấp hơn khi màn hình LCD nhỏ đã được thay thế bằng màn hình LCD cảm ứng.

Thiết kế này giúp cho việc sử dụng những tiện ích dễ dàng hơn. Hệ thống âm thanh sử dụng cụm 6 loa, hỗ trợ chức năng nghe Radio, nghe nhạc hay kết nối cùng với nhiều tiện ích khác nhau. 

Một hạn chế đáng tiếc nhất của dòng xe này đó chính là hệ thống vô lăng không được tích hợp các nút bấm. Điều này sẽ khiến cho người lái xe phải vận động nhiều hơn khi lái xe và thiếu sự linh hoạt khi điều khiển xe. 

Khả năng vận hành an toàn của Nissan Navara 2019 

Phiên bản cao nhất sử dụng động cơ YD25 – Mid, 4 xilanh với dung tích lến tới 2.488cc, dòng xe này sản sinh ra một lượng công suất tối đa 161 mã lực tại vòng 3.600 vòng/phút, mô men xoắn đạt cực đại tại 2000 vòng/phút với 403 Nm.

Với những thông số này, có thể khẳng định dòng xe Nissan Navara 2019 là dòng xe có sức mạnh vận hành trên rất nhiều dạng địa hình khác nhau, kể cả đi trong nội thành đông đúc và cả vận hành trên những cung đường khó khăn. 

Bên cạnh đó, với thiết kế hệ thống treo sau có đa liên kết, khi xe di chuyển qua những cung đường gồ ghề thì những người ngồi trên xe có thể cảm nhận rõ sự êm ái và dễ chịu với sức mạnh vận hành của xe. 



Với những dòng xe thuộc phiên bản cao cấp Premium, Nissan Navara 2019 còn đươc trang bị thêm camera lùi và camera hành trình. Với mức giá khá hợp lý thì dòng xe này được xem là lựa chọn tối ưu nhất, nó vừa mang đến một phong các mạnh mẽ, cá tính, vừa có sức mạnh vận hành giúp bạn trải nghiệm ở nhiều cung đường khác nhau. 

Mọi quan tâm quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0937.69.0000 gặp Ms Thắm