Đánh giá xe Ford Everest titanium 2019 giá chỉ từ 900 triệu đồng

Lexus Thăng Long

Lexus Thang Long Ads

Breaking

Thứ Năm

Đánh giá xe Ford Everest titanium 2019 giá chỉ từ 900 triệu đồng

Một trong những lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc xe SUV 7 chổ nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan chính là Ford Everest titanium 2019, vậy mẫu xe này là dòng xe như thế nào, có những gì nổi bật. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé.

Đến với người tiêu dùng Việt nhiều năm rồi, nhưng chỉ từ khoảng 3 năm trở lại đây thì dòng xe này mới thật sự gây được ấn tượng với người dùng Việt. 

Ford Everest titanium 2019

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới mang đến cho khách hàng những công nghệ hoàn toàn mới mà chúng tôi sẽ nói ngay sau đây.

Được trình làng với 5 phiên bản, trong đó có 1 phiên bản số tự động và 4 phiên bản số tự động. Trong đó phiên bản Titanium 2019 được chia làm 3 dòng và toàn bộ là số tự động và động cơ 2.0 turbo đơn và 2.0 turbo kép.

Giới thiệu với các bạn ngày hôm nay là chiếc Ford Everest titanium 2019 với động cơ 2.0 và turbo kép. Hãy cùng các chuyên gia của chúng tôi đánh giá sơ lượt về chiếc xe này nhé.

Xem thêm xe Everest 2019

Đánh giá xe Ford Everest titanium 2019

Tổng quan ngoại thất xe Ford Everest titanium 2019 với chiều dài rộng cao tương ứng như sau: 4.820 x 1.860 x 1.837. Đây có thể nói là một con số khá là lý tưởng cho một chiếc xe 7 chổ lại có khả năng sử dụng như một chiếc xe Off - Road.

Được các nhà kỹ thuật của Ford thông tin rằng chiếc xe này có thể lội nước được đến 800 mm và xe được dẫn động 4 bánh với nhiều chức năng lái xe địa hình. Bên cạnh đó chúng tôi được tiết lộ về thông tin rằng Ford Everest titanium 2019 còn được sở hữu và sủ dụng chung khung gầm với dòng xe bán tải nổi tiếng của Ford.

Điều này chúng tôi có thể chắc chắn rằng chiếc xe gia đing SUV 7 chổ này chắc chắn sẽ có khả năng off - road không hề thua kém gì một chiếc xe bán tải.

đuôi xe Ford Everest titanium 2019


Sở hữu một khung gầm cực kỳ chắc chắn nổi tiếng của Ford, nên Ford Everest titanium 2019 sẳn sàng thách thức các vụ đụng độ hay va quẹt mà vẫn giữ được độ bám đường cũng như an toàn cho người ngồi bên trong nó.

Phần đầu xe được nhận diện với mặt ga lăng mới hình lục giá và 3 thanh ngang mạ crom thiết kế song song nhau cùng với logo màu xanh của Ford đặt giữa như một sự kêu hãnh của thương hiệu này.

Hai bên hệ thống chiếu sáng pha cos được trang bị công nghệ Led kết hợp với đèn bi dạng thấu kính projector có khả năng điều chỉnh mắt liếc và tự bật tắc cũng như tự chuyển pha cos bằng cảm biến ánh sáng.

đầu xe Ford Everest titanium 2019


Đèn sương mù được thiết kế đẹp mắt và đối xứng theo toàn bộ đầu xe. Cản trước với màu sắc tương phản tạo ấn tượng mạnh cho người đối diện.

Nhìn từ phía trước ta có thể thấy gầm xe siêu cao, bên dưới nắp ca bô là phần động cơ cũng được treo lên cao nhầm giúp chiếc xe có thể di chuyển qua địa hình nước lên đến 8 tất 1 cách hết sức dễ dàng. Khoảng sáng gầm xe len đến 210 mm giúp cho xe dễ dàng di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau mà bỏ qua nỗi lo sợ cạ gầm.

Thân xe được thiết kế với khung thép lớn có khả năng chóng xoắn vặn cao vô cùng chắc chắn khi di chuyển trên mọi địa hình và chịu được nhiều khả năng va đập lớn.

Bên cạnh đó thì những chi tiết mạ crom ở tay nắm cửa và kính chiếu hậu cũng là điểm nhấn cho góc nhìn ngang của chiếc SUV 7 chổ gầm cao giá rẻ này.

Bệ bước cứng chắc chắn được đặt vào cho xe nhằm giúp khách hàng có thể di chuyển lên xe một cách dễ dàng hơn. Bộ mâm hợp kim 20 inch với hình dạng thiết kế kiểu nan hoa kép vad những đường cắt hợp kim cực kỳ đẹp mắt.

nội thất Ford Everest titanium 2019

Đi vòng ra phía đuôi xe chính là sự kết hợp giữa các chất liệu hợp kim, nhựa và thép boron siêu cứng. Hệ thống đèn hậu được thiết kế full led với góc sáng rộng và một thanh ngang dạng crom có khắc ẩn chữ Everest như một nhận diện thương hiệu phía sau đuôi xe cũng tạo nên một sự ấn tượng đối với người đối diện.

Nội thất được thiết kế với tông màu đen chủ đạo cùng chất liệu vô cùng cao cấp. Bao tay lái được bọc da mềm mại cùng nhiều tuỳ chỉnh trên chính cái vô lăng này. Ghế tài và ghế phụ được chỉnh điện cao cấp 8 hướng và thiết kế vô cùng nâng đỡ cơ bắp người sử dụng để tránh mõi cơ trong những chuyến đi dài.

Nút bấm khởi động star stop thông minh được trang bị trên Ford Everest titanium 2019 thay vì chìa khoá cơ như trước đó. 

Động cơ Ford Everest titanium 2019

Đối với phiên bản này thì Ford hoàn toàn không làm thất vọng người tiêu dùng Việt, động cơ được trang bị động cơ 2.0 máy dầu với 4 xi lanh thẳng hàng và động cơ được sử dụng 2 turbo hoạt động hoàn toàn độc lập cho ra công suất cực kỳ mạnh mẽ và cụ thể lad 213 mã lực. Đi kèm với động cơ tuyệt vời này là hộp số 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu mạnh mẽ.

Về an toàn thì mẫu xe này được trang bị 8 túi khí an toàn cũng như hệ thống cân bằng điện tử hoạt động cực nhạy. Về độ êm ái thì bên trong khoang hành khách có các thiết bị khử tiếng ồn.

thân xe Ford Everest titanium 2019


Đặc biệt hơn nữa xe còn được trang bị thêm tính năng lùi xe tự động giúp cho những khách hàng có tay lái yếu hoặc chưa tự tin trong việc lùi xe có thể dễ dàng hơn. Các mắt cảm biến vòng quanh thân xe hoạt động một cách mượt mà kết hợp với camera lùi giúp người lái dễ dàng hơn trong việc điều khiển xe bất kể địa hình, cao tốc, hay đường đô thị.


Nếu bạn là người đam mê tốc độ, thích được di chuyển trên nhiều loại địa hình, thích chinh phục những vùng đất mới mà lại cần đủ số chổ ngồi và không gian rộng rãi cho cả gia đình thì Ford Everest titanium 2019 chính là một lựa chọn tuyệt vời của bạn.


Hãy gọi ngay Hotline 0937 69 0000 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Có thể bạn cũng quan tâm: Tại sao nên mua xe Ford Ranger Wildtrak 2019